ข่าว

'นุศรา' เผยทำเพื่อสิ่งนี้ หลังย้ายซบ 'ซาน ดิเอโก โมโจ' ลุย วอลเลย์บอลลีกสหรัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซาร่า' นุศรา ต้อมคำ มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย เปิดใจ ทำเพื่อสิ่งที่รัก หลังย้ายร่วมทีม ซาน ดิเอโก โมโจ ลุยศึก USA Pro Volleyball Federation

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย เตรียมลงแข่งขันลีกวอลเลย์บอล รายการใหม่ล่าสุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ให้กับสโมสร ซาน ดิเอโก โมโจ ทีมในศึก USA Pro Volleyball Federation ลีกอาชีพใหม่ของชาติช่วงต้นปีหน้าต่อไป

 

โดย สโมสร ซาน ดิเอโก โมโจ ที่เพิ่งเปิดตัวโลโกไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางสโมสรจะโพสต์เปิดตัว ผู้เล่นใหม่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า " ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย , แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น เซตเตอร์ยอดเยี่ยม นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งใน วอลเลย์บอลลีกยุโรป , โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ " 

\'นุศรา\' เผยทำเพื่อสิ่งนี้ หลังย้ายซบ \'ซาน ดิเอโก โมโจ\' ลุย วอลเลย์บอลลีกสหรัฐ

หลังจากนั้น นุศรา ต้อมคำ มือเซตวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ได้ระบุว่า " ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้มาร่วมทีมกับ ซาน ดิเอโก โมโจ ในซีซั่นนี้ ตอนนี้ฉันพร้อมมาก ๆ ที่จะได้เล่นกับเฮดโค้ช ไทยีบา รวมถึงเพื่อน ๆ ในทีม ฉันข้ามน้ำข้ามทะเลจากไทย ไป ซาน ดิเอโก เพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันรักวอลเลย์บอลมากแค่ไหน "

 

รับชมคลิป คลิกที่นี่

 

สำหรับ USA Pro Volleyball Federation จะมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม ประกอบไปด้วย แอตลันตา ไวบ์ , โคลัมบัส ฟิวรี , แกรนด์ ราปิด ไรส์ , ลาส เวกัส , โอมาฮา ซูเปอร์โนวาส์ , ออร์ลันโด วอลกีรีส์ และ ซาน ดิเอโก โมโจ รวมไปถึงอีก 2 ทีมที่จะเข้าร่วมในปี 2025 อย่าง ดัลลาส และ แคนซัส ซิตี้

 

สำหรับ USA Pro Volleyball Federation จะแข่งขันทั้งหมด 16 สัปดาห์ จำนวน 24 แมตช์ โดยในรอบทั่วไปแข่งวันที่ 24 ม.ค. - 12 พ.ค. 2024 และรอบชิงชนะเลิศ 16-19 พ.ค. 2024 
 

CREDIT PHOTO : San Diego Mojo 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ