ข่าว

'เซอร์จิม' พร้อมปล่อย 3 แข้ง หากซื้อหุ้น 'แมนยู' สำเร็จ

'เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์' ว่าที่หุ้นส่วนใหม่ของ ปีศาจแดง 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' พร้อมโละ 3 แข้ง ปีศาจแดง ที่เล่นไม่คุ้มค่าตัวออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์" เตรียมประเดิมงาน โละ 3 แข้งดัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในซื้อขายตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี้ พร้อมทุ่มงบให้ เอริค เทน ฮาก คว้า 2 ผู้เล่นใหม่เข้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

โดย the sun สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า "เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์" ว่าที่ผู้ถือหุ้นใหม่ของ "แมนยู" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนยกเครื่องสโมสรใหม่ รวมถึงทั้งกลยุทธ์และบุคลากร หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จาก ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมที่ซื้อทีมปัจจุบัน ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้จากรายงานระบุเพิ่มว่า "เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์" มีแผนที่จะโละผู้เล่น "แมนยู" ออกจากทีม หลังจากทำผลงานไม่คุ้มค่าเหนื่อยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยระบุชื่อของ เจดอน ซานโช ตัวรุกดาวรุ่งที่มีปัญหาขัดแย้งเรื่องทัศนคติกับ เอริค เทน ฮาก

\'เซอร์จิม\' พร้อมปล่อย 3 แข้ง หากซื้อหุ้น \'แมนยู\' สำเร็จ

ต่อมาเป็น แอนโทนี ปีกขวาชาวบราซิลเลียน ที่ดูทีท่าว่าจะปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ ไม่ได้ และรายสุดท้ายอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าที่ไม่สามารถเร่งฟอร์มเก่งให้กับตัวเองได้ 

 

 

นอกจากนี้ ยังเตรียมทุ่มงบคว้าตัวผู้เล่นเสริมทีม โดยให้ความสนใจทั้ง ยุสซูฟ โฟฟาน่า กับ แวนเดอร์สัน 2 นักเตะจากโมนาโก ทีมดังในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส 

 

 

 

CREDIT PHOTO : Manchester United  

ข่าวยอดนิยม