ข่าว

ธีราทร ยก 'ทีมชาติไทย' เวอร์ชั่นค้าแข้งตปท. คุณภาพล้น บด ทีมชาติจีน สนุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัปตัน"ทีมชาติไทย" ชุดลุย " ฟุตบอลโลก 2026" โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี มั่นใจเกมประจำวันพฤหัสที่ 16 พ.ย. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดรังดวล "ทีมชาติจีน" เกมนี้สนุกแน่ โอ่ทีมชาติชุดฟุตบอลโลก ถือว่าไม่ธรรมดา เต็มไปด้วยผู้เล่นที่ไปค้าแข้งอยู่ต่างประเทศ

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี  แข่งขัน  วันพฤหัสที่ 16 พ.ย.  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน และ  วันอังคารที่ 21 พ.ย. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย  เชื่อว่า  การลงสนามของ "ทีมชาติไทย" จะสู้ได้อย่างสนุก    สำหรับทีมชาติไทยชุดนี้   อาจกล่าวได้ว่าเป็นทีมชุดที่ดีที่สุดในรอบหลายปี   ผู้เล่นในทีมชาติไทยหลายคนได้ไปค้าแข้งในต่างประเทศ ทุกคนมีประสบการณ์มีคุณภาพ   ทีมชาติชุดนี้ มีทั้ง สุภโชค สารชาติ  ,เอกนิษฐ์ ปัญญา   และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา รวมทั้ง  ชนาธิป สรงกระสินธ์  รวมทั้ง  ธีรศิลป์ แดงดา ที่เคยไปเล่นที่ญี่ปุ่น  เชื่อว่าทีมชุดนี้พร้อมที่จะเล่นกับจีนและสิงคโปร์   และน่าจะทำผลงานได้ดี

 

 

 


 "ตอนนี้ในทีมซ้อมเกือบครบทุกคนแล้วขาดแค่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา  ที่กำลังจะเดินทางเข้ามา ผมเชื่อว่าใน 26 คนนี้ พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองในการฝึกซ้อมเพื่อที่จะสอดแทรกเป็น 11 คนแรกของทีมชาติไทยให้ได้ในการพบกับทีมชาติจีน แน่นอนว่ามันเป็นเกมในบ้านของเรา เราก็ต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ในแมตช์ที่จะเล่นกับจีน เราทุกคนโฟกัสและมีสมาธิเพื่อคว้า 3 แต้มแรก ให้ทีมชาติไทยในการเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้"

 

 

 

 

 

เขา กล่าวว่า   ขณะนี้ทราบว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน  ใกล้หมดแล้ว  การเป็นทีมชาติไทยเชื่อว่าอย่างไรแฟนบอลก็ให้การสนับสนุน และจะเข้ามาเชียร์ในเกมนี้อย่างแน่นอน ยิ่งเป็นการคัดไปฟุตบอลบอลโลกด้วย ทุกคนอยากจะเข้ามาสร้างบรรยากาศให้กับทีมชาติไทย  " การปลุกใจเพื่อนร่วมทีม คงไม่ต้องปลุกอะไร   เพราะว่าทุกคนเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว รู้อยู่แล้วว่ามาครั้งนี้เรามาทำอะไร หน้าที่ของเราคืออะไร เราต้องมีสมาธิกับมันในแต่ละเกมนี่คือสิ่งสำคัญ ผมเชื่อว่าถ้าเรามีสมาธิเราจะชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน"   ธีราทร กล่าว

 

 

 

ธีราทร ยก 'ทีมชาติไทย' เวอร์ชั่นค้าแข้งตปท.  คุณภาพล้น บด ทีมชาติจีน สนุก
ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุด ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ปทุมธานี  โปรแกรมแข่งขันนัดแรก 16  พ.ย. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน

 

.

ขอขอบคุณภาพจาก  ฟุตบอลทีมชาติไทย

.

  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ