ข่าว

นายกสมาคมศิษย์เก่า ลั่นอัดฉีดแข้ง 'สวนกุหลาบ' หากแชมป์จตุรมิตร พาไปอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช นายกสมาคม สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ประกาศอัดฉีดทัพชมพูฟ้า 'สวนกุหลาบวิทยาลัย' หากสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ได้สำเร็จ จะพายกทัพไปเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ควันหลง นัดเปิดสนาม การแข่งขันฟุตบอล "จตุรมิตรสามัคคี" ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างวันที่ 11-18 พ.ย. 66 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย , โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย , โรงเรียนอัสสัมชัญ และ โรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่า 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด

 

 

โดย คู่เปิดสนาม สวนกุหลาบวิทยาลัย เฉือนเอาชนะ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย หวุดหวิด 2-1 สวนกุหลาบฯ ได้ประตูจาก เสฎฐวุฒิ พงษ์จิตสุภาพ ทำคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 54 และ 77 ส่วน กรุงเทพคริสเตียนฯ ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คุณากร สุวรรณกุมาร นาทีที่ 76

ซึ่งหลังจากแข่งขันจบ เฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้มีการเผยแพร่คลิปผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย รุ่นพี่เข้ามาพูดคุยกับนักฟุตบอลของโรงเรียนสวนกุหลาบ ที่อยู่ระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งในคลิป นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการประกาศว่า "ถ้าพวกมึงได้แชมป์จตุรมิตร พาไปเลสเตอร์เลย"

 

รับชมคลิป 

 

สำหรับ สวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ฟุตบอลตุรมิตร 16 สมัย มีโปรแกรมนัดถัดไปพบกับ โรงเรียนอัสสัมชัญ ในวันจันทร์ ที่ 13 พ.ย. 666 นี้

 

CREDIT PHOTO : นักเกรียน สวนกุหลาบ , ฟุตบอลสีน้ำพู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ