ข่าว

'ฮาว' ยอมรับ 'นิวคาสเซิ่ล' เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังบุกพ่าย บอร์นมัธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เอ็ดดี้ ฮาว' กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยอมรับ สาลิกาดง เล่นผิดฟอร์ม หลังบุกพ่าย บอร์นมัธ 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ชี้ต้องเรียกฟอร์มหลังเบรกทีมชาติ

ควันหลงฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2023-24 ที่สนามวิทัลริตี้ สเตเดียม ระหว่าง บอร์นมัธ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งผลปรากฎว่า เจ้าถิ่น เดอะ เชอร์รีส์ เอาชนะ สาลิกาดง ไปได้ 2-0 ได้ประตูจาก โดมินิก โซลันกี้ นาทีที่ 60 และ 73 ทำให้ บอร์นมัธ ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 17 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล ยังคงรั้งอันดับ 7 ของตาราง 

 

 

หลังจบเกม "เอ็ดดี้ ฮาว" เฮดโค้ชของ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" กล่าวว่า ถือเป็นผลงานที่อยู่ในช่วงที่แย่ของทีม นักเตะเล่นผิดฟอร์มส่งผลให้ไร้แต้มในเกมเยือนครั้งนี้ 

มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับเรา วันนี้เราขาดการครองบอลที่ดี เราต้องยอมรับมัน รวมถึงตั้งแต่เริ่มเกมฝั่งของเราทำเกมได้ลำบากในการขึ้นบอล ซึ่งทีมมีการปรับตัว แต่ก็ยังไม่เข้าที่สำหรับวันนี้  ประตูเกิดขึ้นในครั้งหลัง ซึ่งผลการแข่งขันเห็นได้ชัดว่าเราแทบสร้างโอกาสไม่ได้เลย  

'ฮาว' ยอมรับ 'นิวคาสเซิ่ล' เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังบุกพ่าย บอร์นมัธ

 

ฮาว กล่าวต่อว่า ตัวเลือกที่ขาดหายไป โดยที่ มิเกล อัลมิรอน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่เราจะไม่สามารถครองเกมได้ หลังจากนี้ไม่มีข้ออ้างใด ๆ ซึ่งพวกเขานักเตะทุกคนทำได้ดีมาก ๆ ต้องชื่นชมคู่แข่งบอร์นมัธ เล่นได้ดีและสมควรมากกว่าเราในเกมนี้   หลังจากเบรกทีมชาติเราหวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่ดีขึ้น และวางเป้าหมายต่อไป

 

สำหรับโปรแกรมหลังเบรคทีมชาติ ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก โดย "นิวคาสเซิ่ล" จะบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 พ.ย. 66 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ