ข่าว

เพาะกายทีมชาติไทย แผ่ว เก็บ 1 ทองแดง เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14   แข่งขันที่เกาหลีใต้   เข้าวันที่ 2 ของการแข่งขัน ผลงาน " เพาะกายทีมชาติไทย" เครื่องยนต์เริ่มกระตุก เก็บได้เพียง 1 เหรียญทอง จาก ศิริพร ศรช่วย ในประเภทโมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 155  เซ็นติเมตร นายกสมาคมฯรับได้ผลงานเหรียญ

 การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14   14th world bodybuilding and physique sports championships 2023   ที่ เมืองคังวอน  ประเทศเกาหลีใต้  แข่งขัน 6-12  พ.ย.  วันที่สองของการแข่งขัน ( ศุกร์ที่ 10 พ.ย.  ) ผลงานของเพาะกายทีมชาติไทย  ทำเพิ่ม 1  เหรียญทองแดง   จาก ศิริพร ศรช่วย ในประเภทโมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 155  เซ็นติเมตร   สำหรับ     ศิริพร ศรช่วย ยังลงแข่งอีก 3 ประเภท โดย ประเภทชุดว่ายน้ำหญิงวันพีช รุ่นความสูงไม่เกิน 165  เซ็นติเมตร  ได้อันดับ 4  ,   ประเภทโมเดลฟิสิกหญิง รุ่นอายุเกิน 35 ปี ได้อันดับที่ 4 และ ศิริพร  ศรช่วย ซึ่งจับคู่กับ วันชัย กาญจนพิมาย ลงแข่งขันประเภทคู่ผสม รุ่นทั่วไป ได้อันดับที่ 4

 

 


 สรุปผลงานของนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยทั้งสองวัน ทำผลงานได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง จากการส่งนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ 6 คน ผลงานเพาะกายทีมชาติไทย  เหรียญทอง ได้จาก   วันชัย กาญจนพิมาย ประเภทฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 เซ็นติเมตร ,  กันติชา สีจันทร์  ประเภทฟิตเนสหญิงเยาวชนรุ่นไม่เกิน 21 ปี    , ส่วน เหรียญเงิน   จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ  ประเภทฟิตเนสหญิงเยาวชนรุ่นไม่เกิน 21 ปี    ,โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี สายใจ สุสมแก้ว  ,  เหรียญทองแดง   ประเภทฟิตเนสหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 165  เซ็นติเมตร   จาก  ศิริพร ศรช่วย และ เหรียญทองแดงที่สอง   จาก ศิริพร ศรช่วย ในประเภทโมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 155  เซ็นติเมตร  
    

 

 

 

ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ถึงแม้การส่งนักกีฬาเข้าร่วมรายการชิงแชมป์โลกครั้งนี้จะมีจำนวนนักกีฬาที่น้อยเพียง 6 คน แต่นักกีฬาทุกคนก็ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่และมีผลงานติดมือกลับบ้านทุกคนทั้งนักกีฬารุ่นเก่าและนักกีฬารุ่นใหม่ โดยส่วนตัวแล้วต้องขอบคุณนักกีฬาทั้ง6คนที่ได้เสียสละและทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ เชื่อว่านักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่ๆ นี้จะเป็นกำลังสำคัญให้แก่วงการกีฬาเพาะกายและฟิตเนสของประเทศไทยต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

เพาะกายทีมชาติไทย แผ่ว เก็บ 1 ทองแดง  เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก

เพาะกายทีมชาติไทย แผ่ว เก็บ 1 ทองแดง  เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก

ศิริพร ศรช่วย   ทำผลงานเหรียญทองแดง  ในประเภทโมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 155  เซ็นติเมตร  เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14  แข่งขันที่เกาหลีใต้
    

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ