ข่าว

วันชัย กาญจนพิมาย นำเพาะกายไทยสตาร์ท เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก เก็บ 2 ทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14   จัดการแข่งขันที่เกาหลีใต้   ชิงเหรียญทองวันแรก เพาะกายไทย ประเดิมทำผลงาน 2 เหรียญทอง จากวันชัย กาญจนพิมาย ในประเภทฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซ.ม. สมทบด้ย กันติชา สีจันทร์ ฟิตเนสหญิงเยาวชนรุ่นไม่เกิน 21 ปี  

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14  - 14th world bodybuilding and physique sports championships 2023   ที่ เมืองคังวอน  ประเทศเกาหลีใต้   ชิงเหรียญทองวันแรก ( 9  พ.ย. ) ซึ่งนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย  ทำได้  2   เหรียญทอง , 2  เหรียญเงิน   และ 1 ทองแดง     สำหรับเหรียญทองเหรียญแรก มาจาก วันชัย กาญจนพิมาย เจ้าของตำแหน่งแชมป์เอเชีย 13 สมัย และแชมป์โลก 9 สมัย คว้าเหรียญทองในประเภทฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซ.ม.  นับเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 10 ของ วันชัย  , เหรียญเงินเป็นของ ถัน ฮอง ดุย ทวน จากเวียดนาม  , ทองแดง หว่อง ซอน ไว ไชนิสมาเก๊า  

 

 

 


ส่วนเหรียญทอง ที่สองเพาะกายไทย ได้จาก กันติชา สีจันทร์  ประเภทฟิตเนสหญิงเยาวชนรุ่นไม่เกิน 21 ปี  ส่วน เหรียญเงินเป็นของ จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ จากไทย และทองแดง เหงียน พอค มิน ทู จากเวียดนาม   ส่วนผลงานอื่นๆของนักกีฬาไทย เหรียญเงิน ได้จาก โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี สายใจ สุสมแก้ว  ,  เหรียญทองแดง   ประเภทฟิตเนสหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม.  ศิริพร ศรช่วย

 

 

 

 

 

 

 

วันชัย กาญจนพิมาย  นำเพาะกายไทยสตาร์ท เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก เก็บ 2 ทอง

วันชัย กาญจนพิมาย  นำเพาะกายไทยสตาร์ท เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก เก็บ 2 ทอง

วันชัย กาญจนพิมาย เจ้าของตำแหน่งแชมป์เอเชีย 13 สมัย และแชมป์โลก 9 สมัย คว้าเหรียญทองในประเภทฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซ.ม.  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ