ข่าว

'เพียว-โคกะ' นำทัพ เรด ร็อคเกตส์ คว้าชัย 3 นัดรวด วีลีกญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่หู 'เพียว อัจราพร-โคกะ พา เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์ เก็บชัยต่อเนื่อง หลังบุกชนะ โตโยตา ออโต บอดี ควินซีส์ ที่มี เตย หัตถยา บำรุงสุข ในศึก วอลเลย์บอลหญิงวี.ลีก 2023-24

เหล่านักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยังคงลงสนามช่วยต้นสังกัดลีกต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยในศึก วอลเลย์บอลหญิงวี.ลีก 2023-24 ที่เพิ่งเปิดฤดูกาล สำหรับ "เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์" ที่มี เพียว อัจฉราพร คงยศ จอมตบสาวไทยร่วมทีมในฤดูกาลนี้

 

 

ซึ่งผลงานที่ผ่านมา 2 นัดแรก "เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์" สามารถเก็บชัยชนะรวดแบ่งเป็นการประเดิมชนะ เดนโซ แอรีบีส์ 3-1 เซต และ ฮิตาชิ ริวาเล ที่ 3-1 เซต ซึ่ง เพียว อัจฉราพร คงยศ ประเดิมคว้า MVP ได้เป็นครั้งแรก 

หลังจากนัดดังกล่าว มีภาพลงสื่อโซเชียลเป็นรูปคู่ของ ซารินะ โคกะ นักตบสาวญี่ปุ่น กับ เพียว อัจฉราพร คงยศ นักตบสาวทีมชาติไทย ที่ช่วยกันผนึกกำลังเก็บชัยชนะมาได้

 

ทั้งนี้นัดล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา "เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์" ของ เพียว อัจฉราพร คงยศ บุกไปเยือน โตโยตา ออโต บอดี ควินซีส์ ที่มีนักตบสาวไทยเล่นอยู่อย่าง เตย หัตถยา บำรุงสุข  ผลปรากฏว่าเป็นทางฝั่ง เรด ร็อคเกตส์ บุกมาเก็บชัยชนะได้ 3-0 เซต 25-19 , 25-14 และ 25-15  

 

สำหรับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์ ผลงาน ชนะ 3 นัดรวด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ไล่ตามผู้นำของตารางอย่าง ฮิซามิตสึ สปริงส์ และ เจที มาร์เวลัส แข่ง 4 นัดชนะรวดทั้งคู่ 

\'เพียว-โคกะ\' นำทัพ เรด ร็อคเกตส์ คว้าชัย 3 นัดรวด วีลีกญี่ปุ่น

โดยเกมถัดไป เอ็นอีซี เรด ร็อคเกตส์ จะลงสนามพบกับ เจที มาร์เวลัส ในวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. เวลา 12.30 น. ตามเวลาไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ