ข่าว

พีพีทีวี ถ่ายทอดสด เกมเดือด  'การท่าเรือ เอฟซี'  ดวล 'ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  แมตช์เดย์นัดที่ 10 ของฤดูกาล  "การท่าเรือ เอฟซี" จ่าฝูงของตาราง เปิดศึกดวล กับทีมอันดับ 2  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  เกมนี้เดิมพันที่อันดับจ่าฝูงของตาราง    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   ถ่ายทอดสดคู่บิ๊กแมตช์ ฟุตบอลไทย 18.00 น. ส่วนรอบค่ำ เป็นคิว บุนเดสลีกา 2 คู่ใหญ่

ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก" แมตช์เดย์เข้าสู่เกมนัดที่ 10 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 4  พ.ย.  คู่บิ๊กแมตช์อยู่ที่สนามแพทสเตเดียม คลองเตย กรุงเทพฯ  โดย การท่าเรือ เอฟซี  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 10 ด้วยการเปิดบ้าน พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   ฝั่งเจ้าบ้าน " สิงห์เจ้าท่า" แข่งไปแล้ว 9  นัด มี 19 คะแนน  ส่วน  "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ลงแข่งขันไปแล้ว 7  นัด  มี 19  คะแนน  เช่นกัน  ดังนั้นการพบกันของคู่นี้ จึงมีผลต่ออันดับในตารางไทยลีก 

 

 


"การท่าเรือ   เอฟซี"  เล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 2 และมีสถิติถล่มประตูคู่แข่งมากที่สุดในลีก ยิงรวมกันไปแล้วถึง 27 ประตู   ส่วนทรู แบงค็อกยูไนเต็ด เล่นไปเพียง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 เป็นหนึ่งในสองทีมของฤดูกาลนี้ ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น  ผลงานของทีมเยือน   คือชนะติดต่อกันมาแล้ว 5 เกมรวด และเสียไปเพียง 3 ประตู ถือว่าน้อยที่สุดในลีก    เกมเดิมพัน เดิมพันครั้งนี้   ต่างฝ่ายมุ่งไปที่ 3 แต้ม เพื่อตำแหน่งจ่าฝูง โดย  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   ถ่ายทอดสดเกมเดือดคู่นี้   ออกสตาร์ทในเวลา  18.00  น.

 

 

 

 

 

ส่วนฟุตบอลต่างประเทศ "บุนเดสลีกา"  เยอรมัน  แข่งขันในเวลา 21.30 น.  จ่าฝูงบุนเดสลีกา ณ เวลานี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมบังเหียนของ ชาบี อลอนโซ ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง   ชนะ 9 เสมอ 1 ทำสถิติเป็น 1 ใน 6 สโมสรจาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้  จ่าฝูง มีคิวออกไปเยือน  ฮอฟเฟ่นไฮม์ อันดับที่ 6 ของตาราง  ต้องมาลุ้นกันว่า เลเวอร์คูเซ่น จะเดินหน้าเก็บ 3 แต้ม เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปได้หรือไม่  และ 00.30 น. ซูเปอร์บิ๊กแมตช์   แห่งบุนเดสลีกา  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสังเวียนซิกนัล อิดูน่า พาร์ค   พบกับ  บาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

สถานการณ์ล่าสุด ดอร์ทมุนด์ รั้งอยู่อันดับ 4 มี 21 คะแนนเท่ากับ สตุ๊ดการ์ท แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน บาเยิร์น แชมป์เก่าผู้มาเยือน ตอนนี้ครองตำแหน่งรองจ่าฝูงมี 23 คะแนน ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น เพียงแค่ 2 แต้ม เท่านั้น โดยทั้งสองทีมเรียกได้ว่าเป็นคู่ปรับแย่งแชมป์กันมายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลล่าสุด กับกระแสดราม่าบทใหญ่ที่ทัพเสือเหลืองดันพลาดท่าเสียแชมป์คืนให้กับบาเยิร์นเอาในช่วงสุดท้ายของเกมปิดท้ายฤดูกาล 

 

 

 


บิ๊กแมตช์ครั้งนี้นักเตะที่ถูกจับตามากที่สุดในสนามหนีไม่พ้น “แฮร์รี่ เคน” ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษของ ทัพเสือใต้ ที่ทำไปแล้ว 2 แฮตทริก ยิงรวม 12 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 5 ลูก ถือว่าในนาทีนี้เขาคือคนแรกของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปในฤดูกาลที่ยิงประตูทะลุ 10 ลูก และจ่ายให้เพื่อน 5 ลูก พร้อมสร้างสถิติเป็นผู้เล่น คนแรกในประวัติศาสตร์ของบุนเดสลีกาที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูถึง 17 ลูก จากการลงเล่น  9 นัด

 

 

 


3 บิ๊กแมตช์  ลูกหนัง ท่าเรือ ดวล แบงค็อก เวลา 18.00 น.   ,ฮอฟเฟ่นไฮม์ รับมือ เลเวอร์คูเซ่น เวลา 21.30 น. และ  ดอร์ทมุนด์ ปะทะ บาเยิร์น 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

 

 

 

 

พีพีทีวี ถ่ายทอดสด เกมเดือด  \'การท่าเรือ เอฟซี\'  ดวล \'ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด\' 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ