ข่าว

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมถ่ายทอดสด ไฟต์เดือด 'บัวขาว' บัญชาเมฆ ขวัญใจมหาชนชาวไทย เตรียมขึ้นดวลหมัดปะทะ 'แสนชัย' พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก BKFC นัดพิเศษ LEGENDS OF SIAM

"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ ขวัญใจมหาชนชาวไทย เตรียมขึ้นปล่อยหมัดปะทะ "แสนชัย" พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม  BKFC นัดพิเศษ LEGENDS OF SIAM สังเวียนการต่อสู้ด้วยมือเปล่าบนกติกามวยไทย ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66 เริ่มเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ที่เวทีมวยชั่วคราว รอยัลคลิฟ โฮเตลส์กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี 

 

 

โดยไฟต์ดังกล่าว บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นสังเวียนสู้แบบมือเปล่ากับ แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ในรายการ BKFC Thailand 5  Legend of Siam ภายใต้กติกา Bare Knuckle Fighting โดยจะชกกัน 5 ยก ยกละ 2 นาที ซึ่งก่อนจะถึงคู่เอก มี 2 คู่น่าติดตามมีเข็มขัดแชมป์ เป็นเดิมพัน เริ่มด้วย คู่เเรกในรุ่นสตรอว์เวท โบ เดนแมน นักชกหญิงจากประเทศไทย พบกับ ฟานี เพลุมพี นักมวยไทยหญิงสัญชาติแอลเบเนีย-กรีซ และ คู่ที่ 2 ชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นไลต์เวท ศรัณย์ ศรีอุ่มบู พบกับ กฤษณะ ศรีสังข์ (พร้อมคู่ประกอบรายการ)

 

สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ ในวัย 41 ปี ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย ล่าสุดได้ไปทำการเช็คร่างกายที่คณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ โดยตรวจ สมอง ปอด เลือด หัวใจ ความฟิต และ พบว่าร่างกายสมบูรณ์พร้อมแข่งในวันนี้ ซึ่งทีมงานวิทยาศาสตร์ เก็บข้อมูลร่างกายบัวขาวไว้ตั้งแต่อายุ 28 ปี ตอนนี้ในวัย 41 ปี ความฟิตเต็ม100% และเท่ากับระดับตอนอายุ 32 ปี  

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

บัวขาว กล่าวไว้ว่า เผยถึงการต่อสู้ในครั้งนี้ว่า แม้ผมจะเป็นเพื่อนรักกับแสนชัย แต่จะไม่มีการออมมือให้อย่างแน่นอน ศึกครั้งนี้เป็นการต่อยจริง เจ็บจริง แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะเป็นแมตซ์การต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เสมือนของขวัญที่ BKFC  มอบให้แก่แฟนกีฬาการต่อสู้ในช่วงปลายปี ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ผมเอาศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

 

ส่วนการทำน้ำหนัก ปกติบัวขาว ชกที่ 70-72.5 กิโลกรัม แต่การศึกครั้งนี้เจ้าตัวต้องลดน้ำหนักลงมาที่ 68.5 ก.ก.  เท่ากับลดจากนำหนักเดิมถึง 4-5 กิโลกรัมเลยทีเดียว

 

 

ทางด้าน แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม เจ้าของฉายา โคตรมวยสารคาม ในวัย 43 ปี  ที่มากไปด้วยประสบการณ์ความเป็นมวยไทย และเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปรอบโลกให้ชาวต่างชาติได้รู้และศึกษาการชกมวยไทย ที่ผ่านมาได้ร่วมซ้อม อยู่ที่ค่าย P.K. Saenchai Muay Thai Gym

ถึงเราสองคนจะเป็นเพื่อนรักกัน แต่ถ้าได้ขึ้นเวทีเราทั้งคู่ก็มีความเป็นมืออาชีพมากพอ ที่จะไม่มีคำว่าขึ้นไปเหยาะแหยะและเสียชื่อการต่อสู้อย่างแน่นอน ขอขอบคุณแฟนคลับของผมและของบัวขาวที่สนับสนุนพวกผมด้วยดีมาโดยตลอด แม้จะมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ไม่อยากให้เราชกกันเอง ผมอยากจะบอกว่าการชกครั้งนี้ ไม่ได้เพื่อพิสูจน์ว่าใครเก่งกว่าใคร แต่ชกเพื่อประกาศให้คนทั่วโลกหันมาสนใจดูศิลปะการต่อสู้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีการปรับกติกาใหม่ Special Rules Bare Knuckle Thai Flight ที่เข้มข้นขึ้น พวกเราทั้งสองมั่นใจว่าผู้ชมทั่วโลกจะสนุก มันส์ และลุ้นจนนั่งไม่ติดกับการต่อสู้บนเวที BKFC Thailand ครั้งที่ 5 นี้แบบเต็มสตรีม  แสนชัยกล่าว

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

สำหรับช่องทางถ่ายทอดสด บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม  BKFC นัดพิเศษ "LEGENDS OF SIAM" สามารถรับชมผ่าน TrueSport 3 หรือ คลิกเพื่อชมสด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ