ข่าว

'ล่ามแฟรงค์' เปิดใจครั้งแรก หลังรับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ล่ามแฟรงค์' กิตติพงศ์ ชัยวิทิตวาณิชย์ เปิดใจวินาทีสุดเซอร์ไพรส์ ได้รับโบนัส 3.5 แสนจากบอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ในศึก ONE ลุมพินี 38

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึก "ONE ลุมพินี" มีเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ รวมถึงต้องจดจำไปไม่ลืม ของ "ล่ามแฟรงค์" ได้รับโบนัสพิเศษจากบอสใหญ่อย่าง ชาตรี ศิษย์ยอดธง มอบให้ถึง 3.5 แสนบาท ทำเอาทั้งสนามปรบมือให้อย่างชื่นมื่น

 

 

โดย เหตุการณ์ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 66 ในศึก "ONE ลุมพินี" 38 ณ สนามมวยลุมพินี ซึ่ง "ล่ามแฟรงค์" ได้ปฏิบัติหน้าที่แบบทุกครั้ง คือหน้าที่แปลภาษาไทย-อังกฤษ ให้กับ นักมวยหลังการแข่งขัน ซึ่งระหว่างทำหน้าที่หากแฟน ๆ บนสังเวียนจะได้เห็นลีลาและน้ำเสียง ที่สุดตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อได้ฟังจาก ล่ามแฟรงค์

 

 

จนกระทั่ง ความพิเศษ เมื่อ จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ได้ขึ้นไปบนเวที ก่อนจะประกาศว่า บอสใหญ่อย่าง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้มองเห็นถึงความทุ่มเทในการทำงานของ "ล่ามแฟรงค์" มาตลอดหลายเดือน จึงยินดีมอบเงินโบนัส 3.5 แสนบาทให้เป็นขวัญกำลังใจ ทำเอาล่ามแฟรง ค์ถึงกับเข่าทรุดเลยทีเดียว

\'ล่ามแฟรงค์\' เปิดใจครั้งแรก หลังรับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี

 

ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ "ล่ามแฟรงค์" กิตติพงศ์ ชัยวิทิตวาณิชย์ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กเพจ ONE Championship Thailand ระบุว่า ตอนที่เขาบอกว่าจะแจกให้กับใคร ตอนนั้นผมกำลังมองมีซูเปอร์แฟนหรือเปล่า  แล้วพอพี่ปลาย (ประธาน ONE ประเทศไทย) ขึ้นมาปุ๊บ แล้วประกาศผมงงมาก ตอนแรกผมกลัวด้วยซ้ำ ได้ยินชื่อผิดหรือเปล่า เป็นคนอยู่ข้างหลังผมหรือเปล่า หรืออะไรแบบนี้ แล้วมันก็เป็นผมจริง ๆ ก็เซอร์ไพรส์มากครับ เซอร์ไพรส์มาก” กิตติพงศ ล่ามแฟรงค์ เริ่มกล่าวเปิดใจ ก่อนร่ายยาวต่อว่า

 

ผมเข้าใจแล้วครับทำไมเขาถึงเสียอาการกัน เข้าใจแล้ว่า มันเป้นความรู้สึกยังไงทีทำให้เราเข่าทรุดลงไปเมหือนกับใครหลาย ๆ คน

 

 

แต่ในโมเมนต์นั้น ผมไม่รู้ว่าผมพูดอะไรออกไป ในโนอากสที่จะได้รับโบนัสเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดไม่เคยได้ฝันว่าจะได้มาก่อน ผมแค่อยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แล้วผมเชื่อว่าการมาอยู่ตรงนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมเลย ผมแค่มีหน้าที่สื่อสารให้กับนักมวยทุกคนซึ่งเขามีเรื่องราวยากลำบาก แล้วก็มีเรื่องราวที่ ผมพูดไม่ออกเหมือนกัน

\'ล่ามแฟรงค์\' เปิดใจครั้งแรก หลังรับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี

แต่ว่า ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้อะไรตรงนี้ เพราะว่าโอกาสได้มาทำงานตรงนี้ก็เป็นของขวัญที่ดีมาก ๆ ของผมแล้ว ก็อยากจะขอขอบคุณทุกคนที่คอยติดตมผมมาโดยตลอด สนับสนุนผมมาตลอด ผมจะพยายามรักษามาตรฐานตรงนี้ แล้วก็ได้โบนัสขนาดนี้ผมคงไม่มีทางไปหางานอื่นได้แล้วมั้งครับเนี่ย ” ล่ามแฟรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

\'ล่ามแฟรงค์\' เปิดใจครั้งแรก หลังรับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ