ข่าว

สรุปผลฟุตบอล 'พรีเมียร์ลีกอังกฤษ' วันที่ 29 ต.ค. 66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10 ของฤดูกาล ประจำวันที่ 29 ต.ค 66 ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคารัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 66 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ซึ่งลงสนามทั้งหมด 5 คู่ ประกอบด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน , แอสตัน วิลล่า พบ ลูตัน ทาวน์ , ไบรท์ตัน พบ ฟูแล่ม , ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ และ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 

 

โดยคู่ไฮไลท์อยู่ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "แมนยู" ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนซิตี้" ทีมอันดับ 5 ของตาราง 

สำหรับผลคู่ "แมนยู" พบ "แมนซิตี้" เป็นทางฝั่งทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน นาทีที่  26 จากจุดโทษของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก่อนจะมาได้ประตูเพิ่มจากครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โหม่งให้ทีมหนีห่าง และมาปิดท้าย นาทีที่ 80 จาก ฟิล โฟเด้น จบเกม แมนยู พ่าย แมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-3 

 

ทำให้สถานการณ์ล่าสุด "แมนยู" แข่ง 10 นัด มี 15 คะแนน ยังรั้งอันดับ 8 ของตาราง "แมนซิตี้" แข่ง 10 มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง 

 

สำหรับผลพรีเมียร์ลีก คู่อื่น 

เวสต์แฮม แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 , แอสตัน วิลล่า ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1 , ไบรท์ตัน เสมอ ฟูแล่ม 1-1 , ลิเวอร์พูล ชนะ ฟอเรสต์ 3-0 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ