ข่าว

'เดอ บรอยน์' ส่อเคว้ง 'แมนซิตี้' ส่งสัญญาณบอกลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรือใบสีฟ้า 'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' อาจไม่ต่อสัญญา เควิน เดอ บรอยน์ หลังจากนักเตะทีมชาติเบลเยียม มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย

Footballinsider สื่อด้านฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังพิจารณาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "เควิน เดอ บรอยน์" หลังจากกองหลางจอมแอสซิสต์ประสบปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกาย

 

 

โดยจากรายงานระบุว่า เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ซึ่งยังไม่มีทีถ้าว่าจะขยายสัญญาให้กับ "เควิน เดอ บรอยน์"กองหลางตัวหลักประจำทีม ที่ขณะนี้ พักรักษาอาการบาดเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่นัดเปิดสนาม ในเกม แมนซิตี้ บุกชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 ซึ่งหลังเกมดังกล่าว เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักฟื้นร่างกายจนถึงปลายปีนี้

ทำให้มีกระแสว่า "เควิน เดอ บรอยน์" กัปตันทีม วัย 32 ปี "แมนซิตี้" และ ทีมชาติเบลเยียม อาจจะถึงเวลาที่จะต้องลาถิ่น เอติฮัด สตเดียม เนื่องจาก สัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2025 แต่ตัวนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และเริ่มถี่ขึ้น โดยเจ็บไปแล้ว 3 ครั้ง ในปี 2023 รวมพลาดโอกาสลงช่วยทีม 17 เกม 

'เดอ บรอยน์' ส่อเคว้ง 'แมนซิตี้' ส่งสัญญาณบอกลา

ทั้งนี้ด้วยการที่ เดอ บรอย เข้าวัย 30 บวก พร้อมกับ สภาพร่างกายที่ไม่เหมือนเดิม รวมถึงมีค่าเหนื่อยทีได้รีบอยู่มากทีเดียวถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า และ บอร์ดบริหาร จะยังไม่พูดถึงเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ของนะเตะ

'เดอ บรอยน์' ส่อเคว้ง 'แมนซิตี้' ส่งสัญญาณบอกลา

 

สำหรับ "เควิน เดอ บรอยน์" ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีม แมนซิตี้ ตั้งแต่ปั 2015 ลงสนามไปแล้ว 358 นัดทุกรายการ ทำ 96 ประตู 153 แอสซิสต์ และร่วมคว้าแชมป์มากมายกับ เรือใบสีฟ้า ทั้ง พรีเมียร์ลีก 5 สมัย , เอฟเอคัพ 2 สมัย , ลีกคัพ 5 สมัย และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

 

CREDIT PHOTO : ChampionsLeague , KevinDeBruyne

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ