ข่าว

'มาดามแป้ง' ต่อสายตรงทาบ 'เอริค คาห์ล' ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ช่วย ทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติไทย 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ต่อสายตรงดึง 'เอริค คาห์ล' แบ็กซ้ายลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ให้มาช่วย ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ในอีก 2 รายการสำคัญ ที่กำลังจะมาถึงทั้ง ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ เฟซบุ๊กเพจ Madam Pang ซึ่งทำเอาแฟนบอลชาวไทย ต้องรอลุ้นเมื่อต่อสายตรงพูดคุยกับ "เอริค คาห์ล" แบ็กซ้ายลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ให้มาช่วย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ที่กำลังจะมาถึงทั้ง ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

 

 

โดย "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า แป้ง เชื่อในเรื่องของความจริงใจเสมอ ในรายของ "เอริค คาห์ล" ก็เหมือนกับผู้เล่นลูกครึ่งคนอื่น ๆ ที่ แป้ง ติดต่อไปพูดคุยด้วยตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทีมชาติไทย ยินดีต้อนรับน้องเข้าสู่ทีม เพราะเรามี 2 รายการสำคัญรออยู่ ทั้ง ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ซึ่งเบื้องต้น จากการพูดคุย น้องก็มีความสนใจที่จะมาเล่นให้เรา เพราะมีความเป็นไทย แต่ยังขอเวลา และ ปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง

 

 

 

 

หวังว่าเราจะได้รับข่าวดี เพราะ แป้ง เชื่อว่าด้วยคุณภาพ และ อายุของ "เอริค คาห์ล" จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้เราทั้งในตอนนี้ และ ในอนาคต เหมือนกับ นิโคลัส มิคเกลสัน ที่ แป้ง ติดต่อพูดคุยจนสำเร็จ และ กลายเป็นตัวเลือกสำคัญให้ทีมชาติไทย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

\'มาดามแป้ง\' ต่อสายตรงทาบ \'เอริค คาห์ล\' ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ช่วย ทีมชาติไทย

สำหรับ "เอริค คาห์ล" แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน ในวัย 22 ปี ถือเป็น 1 ใน 5 แข้งลูกครึ่งจากต่างแดน ที่เคยได้รับการติดต่อทาบจาก มาดามแป้ง ประกอบด้วย จู๊ด เบลล์, นิโคลัส มิคเกลสัน , มาร์เซล ซีกฮาร์ท และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร

 

ทั้งนี้ เอริค คาห์ล มีคุณพ่อเป็นชาวสวีเดนและคุณแม่เป็นคนไทย เป็นน้องชายแท้ ๆ ของ ออสการ์ คาร์ล กองกลางที่ค้าแข้งกับสงขลา เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งย้ายจาก AIK ทีมในลีกสวีเดน ไปค้าแข้งกับ เอจีเอฟ อาร์ฮุส ทีม อันดับ 6 ของตารางในลีกสูงสุดเดนมาร์ก 

 

\'มาดามแป้ง\' ต่อสายตรงทาบ \'เอริค คาห์ล\' ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ช่วย ทีมชาติไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ