ข่าว

'อาร์เซน่อล' ตายยากไล่เจ๊า 'เชลซี' ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เชลซี' นำก่อน 2-0 ปิดเกมไม่ลงโดน 'อาร์เซน่อล' บุกยัน 2-2 ท้ายเกม ทำให้ ปืนใหญ่ ทำแต้มจี้จ่าฝูง ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 66 นัดที่ 9 ของฤดูกาล ซึ่งลงสนามทั้งหมด 8 คู่ ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , บอร์นมัธ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน , เบรนท์ฟอร์ด พบ เบิร์นลีย์ , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน , นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ , น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ พบ ลูตัน ทาวน์ , "เชลซี" พบ "อาร์เซน่อล" และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

โดยคู่ไฮไลท์อยู่ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์  ศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "เชลซี" ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" ทีมรองจ่าฝูง 

สำหรับผลคู่ เชลซี พบ อาร์เซน่อล เป็นทางฝั่ง เจ้าถิ่น สิงโตน้ำเงินคราม นาทีที่ 15 ได้ประตูออกนำต้นครึ่งแรก จากจังหวะทำแฮนด์บอลของทีมเยือน ก่อนเป็น โคล พาล์มเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมนำ 1-0 ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เชลซี มาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะกึ่งยิงกิ่งผ่านของ มิไคโล มูดริก เข้าประตูเป็น 2-0  แต่ทีมเยือนมาได้ประตูจุดประกายจากจังหวะพลาดของ โรเบิร์ต ซานเชซ ออกบอลไม่ได้ทำให้ เดแคลน ไรซ์ ยิงส่วนให้ อาร์เซน่อล ไล่มาเป็น 1-2 ก่อนที่ท้ายเกม จะมาได้ตัวสำรอง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ยิงตีเสมอ 2-2 จบเกม 

 

ทำให้สถานการณ์ล่าสุด "เชลซี" แข่ง 9 มี 12 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 10 ของตาราง "อาร์เซน่อล" แข่ง 9 มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง  

 

 

สำหรับผลพรีเมียร์ลีก คู่อื่น 

ลิเวอร์พูล ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 , บอร์นมัธ แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 , เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 , แมนซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 , น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ เสมอ ลูตัน ทาวน์ 2-2 , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนยู 1-2

 

CREDIT PHOTO : Arsenal 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ