ข่าว

'อังเก ปอสเตโคกลู' สร้างประวัติศาสตร์กุนซือยอดเยี่ยม 2 เดือดติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อังเก ปอสเตโคกลู' โค้ช สเปอร์ส สร้างประวัติศาสตร์คว้ากุนซือยอดเยี่ยม 2 เดือนติดต่อกัน หลังเพิ่งคุมทีมและทำผลงานนำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

"อังเก ปอสเตโคกลู" เฮดโค้ช ไก่เดือยทอง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกของสโมสรที่สามารถคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม 2 เดือน ต่อเนื่อง ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยผลงานทะยานรั้งจ่าฝูงในเวลานี้

 

โดยเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยผู้จัดการทีมฟอร์มดี ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีแคนดิเดต ประกอบไปด้วย มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) , อูไน เอมเมรี่ (แอสตันวิลล่า) , เอ็ดดี้ ฮาว (นิวคาสเซิ่ล) , เจอร์เกน คลอปป์ (ลิเวอร์พูล) และ อังเก ปอสเตโคกลู (สเปอร์ส)

สำหรับกุนซือที่ได้รับรางวัลตกเป็นของ "อังเก ปอสเตโคกลู" เฮดโค้ช ของ สเปอร์ส ซึ่งมีผลงานตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชนะ 3 เสมอ 1 คือการบุกชนะ เบิร์นลีย์ 2-5 , ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 , ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และ บุกเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 

 

ทำให้  อังเก ปอสเตโคกลู ในวัย 58 ปี กลายเป็นกุนซือหน้าใหม่ที่สามารถคว้ารางวัลคุมทีมยอดเยี่ยมในลีกสูงสุดอังกฤษ เป็นคนแรก และยังเป็นกุนซือจากออสเตรเลีย คนแรกอีกด้วย ที่ทำได้ 

\'อังเก ปอสเตโคกลู\' สร้างประวัติศาสตร์กุนซือยอดเยี่ยม 2 เดือดติด


สำหรับ แอนจ์ เป็นกุนซือที่คว้ายอดเยี่ยม 2 เดือนติดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลต่อจากเจอร์เกน คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล ที่ทำได้เมื่อฤดูกาล 2019-20 ก่อนที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนั้น 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส มีโปรแกรมหลังพักเบรกทีมชาติ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พบกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 24 ต.ค. 66 นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ