ข่าว

'มาดามแป้ง' ขอโทษแฟนบอล รับเจ็บปวดหลังเห็น ทีมชาติไทย โดยยำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดใจครั้งแรก หลังทัพ ชางศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ บุกพ่าย จอร์เจีย 0-8 ในการแข่งขันอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมอันดับ 112 ของโลก ออกมาเปิดเผยความรู้สึกครั้งแรก หลังจาก "ฟุตบอลทีมชาติไทย" บุกพ่าย ทีมชาติจอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ขาดลอย 0-8 ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา 

 

 

โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ แสดงความเสียใจและขอโทษ ระบุว่า 

ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยและคนรักฟุตบอล แป้ง เข้าใจทุกความรู้สึกของแฟนฟุตบอลไทยดี กับ ผลการแข่งขันอุ่นเครื่องที่เราพบกับ จอร์เจีย ตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่แป้งทำฟุตบอลมา วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่แป้ง เสียใจ และ เจ็บปวดมากที่สุดไม่ต่างกับความรู้สึกของแฟนฟุตบอลไทยทั้งประเทศ

 

การอุ่นเครื่องครั้งนี้ มีข้อจำกัดหลายอย่างในหลายมิติ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุปัจจัยอะไรก็ตาม แป้ง อยากขอโทษจากใจจริงสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น โดยพร้อมรับคำวิจารณ์ และข้อติติงทั้งหมด เพื่อนำไปเป็นบทเรียนและหลีกเลี่ยงไม่ให้ทีมชาติไทย ต้องเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้อีก การอุ่นเครื่องกับทีมในยุโรปในครั้งนี้คงจะเป็นประสบการณ์สำคัญที่เราจะนำมาพัฒนาแนวทางการพัฒนาทีมชาติไทยให้มีความพร้อมทุกด้านมากขึ้น โดยแป้งพร้อมจะทุ่มเทแรงกายใจอย่างสุดความสามารถเพื่อเป้าหมายนั้น

 

สุดท้ายนี้ แป้งขอขอบคุณนักกีฬา ทีมผู้ฝึกสอนและสตาฟฟ์โค้ชทุกๆ คน ที่พยายามทุ่มเทให้กับการทำหน้าที่ครั้งนี้ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทยอย่างเต็มที่แล้ว

'มาดามแป้ง' ขอโทษแฟนบอล รับเจ็บปวดหลังเห็น ทีมชาติไทย โดยยำ

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ทีมชาติไทย จะลงสนามอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ พบกับ ทีมชาติเอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก ในวันที่ 17 ต.ค. 66 นี้ เวลา 23.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ