ข่าว

'มาโน่' ยันไม่ตำหนิแข้ง 'ทีมชาติไทย' แม้บุกพ่าย จอร์เจีย ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย 'มาโน่ โพลกิ้ง' ให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่อง ที่บุกไปพ่ายยับต่อ จอร์เจีย ยันไม่ตำหนิผู้เล่น และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในนัดต่อไป ที่จะพบกับ เอสโตเนีย

จากการที่ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 112 ของโลก บุกพ่ายยับต่อ ทีมชาติจอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ไปถึง 0-8 ที่มิเคล เมสกี สเตเดียม ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา  

 

 

โดยล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมการแข่งขันระบุว่า เราเองคาดหวังที่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่ว่ามันก็เป็นแบบนี้ นักเตะหลายคนที่เราเรียกมาครั้งนี้เพิ่งได้โอกาสลงเล่นทีมชาติครั้งแรก

มีนักเตะหน้าใหม่เยอะ ผลก็ออกมาแบบนี้ แต่ก็ไม่คิดที่จะตำหนินักเตะของเรา ทุกคนที่ลงไปเล่นและมากับเราในวันนี้ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้ว ทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว เราต้องเตรียมตัวให้ดี สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับ เอสโตเนีย 

'มาโน่' ยันไม่ตำหนิแข้ง 'ทีมชาติไทย' แม้บุกพ่าย จอร์เจีย ยับ

 

มาโน่ กล่าวเพิ่มเติ่มว่า เป็นเกมที่สำคัญสำหรับผู้เล่นที่จะได้เรียนรู้ เพราะว่าเราได้เจอทีมที่แข็งแกร่งแบบจอร์เจีย เราคุยก่อนเกมแล้ว ว่าจอร์เจีย มีการเปลี่ยนสถานการณ์ที่รวดเร็ว และเป็นทีมที่ดี ครึ่งแรกเรามีข้อผิดพลาดเยอะ และโดนลงโทษจากความผิดพลาด ต้องเรียนรู้กันไป 

 

อย่างไรก็ตาม ขอให้จอร์เจีย โชคดีสำหรับเกมต่อไป สำหรับเราเอง ก็จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาทำผลงานให้ได้ดีในเกมต่อไป 

'มาโน่' ยันไม่ตำหนิแข้ง 'ทีมชาติไทย' แม้บุกพ่าย จอร์เจีย ยับ

ทั้งนี้ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ที่จะพบกับ ทีมชาติเอสโตเนีย ในวันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 23.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ