ข่าว

'ไบรท์ตัน' จับ 'มิโตมะ' ขยายสัญญา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกนางนวล ไบท์ตัน ไม่รอช้าต่อสัญญา 'คาโอรุ มิโตมะ' ตัวรุกจอมพริ้ว ให้อยู่ยาวเพิ่มอีก 3 ปี หลังทำผลงานยอดเยี่ยม และได้รับเลือกประตูสุดสวยประจำเดือน

"คาโอรุ มิโตมะ" ตัวรุกตัวเก่งทีมชาติญี่ปุ่น ตอบตกลงขยายสัญญากับ "ไบรท์ตัน" ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยม ในพรีเมียร์ลีก และมีสัญญาที่ใกล้หมดลงในปี 2025

 

 

โดยเว็ปต์ รายงานว่า "คาโอรุ มิโตมะ" ซูเปอร์สตาร์ แดนซามูไร ทีมชาติญี่ปุ่น ที่มีการตอบตกลงบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการขยายจากเดิมที่จะหมดลงปี 2025 ให้เพิ่มขึ้นไปถึงปี 2028 พร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 3.5 ล้านบาท 

สำหรับผลงานของ "คาโอรุ มิโตมะ" ในวัย 26 ปี ทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มายัง "ไบรท์ตัน" เมื่อปี 2022 ตัวเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพา นกนางนวล ไบรท์ตัน จบอันดับ 6 ของตาราง จนคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูโรปาลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้สำเร็จ 

\'ไบรท์ตัน\' จับ \'มิโตมะ\' ขยายสัญญา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

 

ซึ่งฤดูกาลปัจจุบัน ตัวเขาทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก 7 นัด พร้อมกับมีผลงานชิ้นโบว์แดงกลายเป็นนักจากประเทศญี่ปุ่นคนแรกที่ได้รับรางวัลประตูสุดสวยประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก หลังจากประตูนั้นเกิดขึ้นระหว่างเกม ที่ไบรท์ตัน บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 

 

ทั้งนี้ผลงานของ ไบรท์ตัน ในปัจจุบัน ลงสนาม 7 นัด ชนะ 5 เเพ้ 2 มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง 

 

CREDIT PHOTO : Brighton & Hove Albion FC 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ