ข่าว

'บีม พิมพิชยา' หวังถึงทอง ย้ำทำทุกแมตช์ดีที่สุด ศึก เอเชียนเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์' ตัวตบวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย เชื่อนักกีฬาทุกคนหวังถึงเหรียญทอง แต่ขอโฟกัสให้ดีที่สุดในทุกแมตช์ สำหรับการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเชียนเกมส์ 2022 ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. - 7 ต.ค. 66 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน หลังผ่านผลงานนัดสุดท้าย กลุ่ม B ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ ทีมชาติมองโกเลีย 3-0 เซต 25-14 , 25-20 และ 25-12 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสดท้ายได้สำเร็จ 

 

 

หลังจบเกม "บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์" ตัวตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมในวันนี้เซตแรกถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นเซตที่ 2 ทีมมาพลาดเองเยอะ รวมถึง มองโกเลีย ก็เล่นได้ดีในวันนี้ 

"บีม พิมพิชยา" ระบุเพิ่มเติมว่า สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก เอเชียนเกมส์ 2022 ที่จะต้องพบกับ คาซัคสถาน กับ ญี่ปุ่น ถือเป็นทีมที่ดีเลยในการพบกัน แต่เชื่อว่าเราต้องรุปแบบเกมของเราให้ดี สุดท้ายนี้ ความคาดหวังของนักกีฬาแน่นอนว่าหวังถึงเหรียญทอง แต่ก็ไม่อยากกดดันตัวเอง พวกเราก็จะทำทุกแมตช์ให้ดีที่สุด  พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กล่าวปิดท้าย 

 

 

สำหรับ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย จบผลงานเป็นแชมป์กลุ่ม B ชนะ 2 นัดรวด (ชนะ ไต้หวัน 3-0 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต) เก็บ 6 คะแนนเต็ม โดยรอบต่อไป ทีมชาติไทย (อันดับ 1 กลุ่ม B) กับ ไชนีส ไทเป (อันดับ 2 กลุ่ม B) จะเข้าไปอยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ญี่ปุ่น (อันดับ 1 กลุ่ม D) และ คาซัคสถาน (อันดับ 2 กลุ่ม D) จากนั้นจะแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม ส่วนทีมที่เคยพบกันแล้วไม่ต้องแข่งขันอีก แต่ให้นำผลจากรอบแรกมาใช้แทน เริ่มวันที่ 4 ต.ค. 66 นี้  

 

 

\'บีม พิมพิชยา\' หวังถึงทอง ย้ำทำทุกแมตช์ดีที่สุด ศึก เอเชียนเกมส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ