ข่าว

ONE ลุมพินี 34   รถถัง จิตรเมืองนนท์ ค่าตัว 10 ล้าน บู๊ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอกีฬาการต่อสู้ ได้เวลาล็อกเป้า ชมถ่ายทอดสด  ONE ลุมพินี 34  คืนวันศุกร์ที่ 22  ก.ย.     จากสังเวียน สนามมวยลุมพินี  ปะทะเดือด 11  คู่   คู่เอก " รถถัง จิตรเมืองนนท์ " เจ้าของแชมป์ ONE  มวยไทย   รุ่นฟลายเวต  ปะทะ  "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่  9"    แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ฟลายเวต

กีฬาการต่อสู้ในรายการ ONE ลุมพินี 34   จากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ประจำคืนวันศุกร์ที่ 22  ก.ย. แข่งขันรวม 11 คู่ โดยคู่ที่เป็นไฮไลต์คือ   "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ปอนด์)   พบกับ  "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9"   แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งในรุ่นเดียวกัน   ( ฟลายเวต )   ทั้งนี้  " รถถัง" วัย 26 ปี  ครองตำแหน่ง แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต นาน 4 ปี  ส่วน   "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9"  ในวัย  27 ปี   เป็นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งใน ฟลายเวต  

 

 

 

 

 

 เดิมทีฝายจัดการแข่งขัน คือ  ONE ประเทศไทย ( วันแชมเปียนชิพ) วางเป้าหมาย  ONE ลุมพินี 34 ในการปะทะกันของคู่เอก   "รถถัง จิตรเมืองนนท์"  VS  "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่  9"  ในกติกามวยไทย  รุ่นฟลายเวต โดยมี  ซุปเปอร์เล็ก   เป็นผู้ท้าชิง   อย่างไรก็ตาม การพบกันของคู่เอก  ONE ลุมพินี 34      "รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก"  ทางผู้จัดได้เปลี่ยนแปลงการแข่งขัน  เปลี่ยนมาใช้พิกัดใหม่ ซูเปอร์ไฟต์ แคตช์เวต 140 ปอนด์  มวยไทย 3 ยก 

 

 

 ทั้งนี้ก่อนการแข่งขัน   "ซุปเปอร์เล็ก"  ผ่านเกณฑ์การวัดระดับน้ำในร่างกาย แต่สุดท้ายทำน้ำหนักไม่ผ่าน เกินพิกัดของรุ่นฟลายเวตอยู่ 5 ปอนด์ และไม่สามารถลดน้ำหนักตามเกณฑ์ได้ทันตามกำหนด ขณะที่  "รถถัง"  ผ่านเกณฑ์ทั้งการวัดระดับน้ำในร่างกายและชั่งน้ำหนัก   ซึ่งหาก "ซุปเปอร์เล็ก"  ลดน้ำหนักจะยิ่งเป็นอันตราย    ทาง ONE  ประเทศไทย   ผู้จัดการแข่งขัน จึงเปลี่ยนไฟต์นี้เป็นซูเปอร์ไฟต์ มวยไทย 3 ยก พิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์   เป็นการสู้กันในพิกัดใหม่ เพื่อให้การแข่งขันยังดำเนินต่อไปได้และไม่ทำให้แฟนกีฬาทั่วโลกที่ตั้งตารอดูต้องผิดหวัง 

 

 

 

ขณะเดียวกัน แม้ไฟต์นี้จะไม่มีเข็มขัดแชมป์โลก ONE เป็นเดิมพัน แต่ด้วยค่าตัวในการขึ้นชก ของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาท  ก็เป็นเสมือนการอุ่นเครื่องของคู่เดือดในฝัน เพราะ  ONE  ในฐานะผู้จัดมีแผนที่จะให้ทั้งคู่มาพบกัน เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ไไม่ว่าจะในกติกามวยไทยหรือคิกบ็อกซิ่ง  ในเร็ววันนี้

 

รับชมการถ่ายทอดสด  ONE ลุมพินี 34  เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.
 

ONE

.

เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand 

เว็บไซต์ www.onefc.com

อินสตาแกรม ONEChampTh

ยูทูป ONE https://www.youtube.com/@ONEChampionship

 

ช่อง 7

.

โทรทัศน์ ช่อง7HD หมายเลข 35
เว็บไซต์ ช่อง 7 HD
Facebook Ch7HD
YouTube Ch7HD
เว็บไซต์ BUGABOO.TV

.

 

ONE ลุมพินี 34   รถถัง จิตรเมืองนนท์  ค่าตัว 10 ล้าน  บู๊ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ONE ลุมพินี 34   รถถัง จิตรเมืองนนท์  ค่าตัว 10 ล้าน  บู๊ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ONE ลุมพินี 34   รถถัง จิตรเมืองนนท์  ค่าตัว 10 ล้าน  บู๊ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

รถถัง จิตรเมืองนนท์  แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 

ONE ลุมพินี 34   รถถัง จิตรเมืองนนท์  ค่าตัว 10 ล้าน  บู๊ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

 "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9"   แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต

.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ