ข่าว

นายกสมาคมฯ มอบ 3.8 แสน 'เทนนิสไทย' 19 ชีวิต สู้ เอเชียนเกมส์ ประเทศจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลุกขวัญ "เทนนิสไทย" ในภารกิจ เอเชียนเกมส์ 2022 ที่จีนเป็นเจ้าภาพ นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย มอบหมาย อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนมอบเงินสนับสนุนสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ โดยรับไปคนละ 2 หมื่นบาท ยอดรวม 3.8 แสนบาท อวยพรให้ประสบความสำเร็จ

ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี  สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ "เทนนิสไทย"   ในภารกิจ  เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.  - 8 ต.ค.  โดยมอบเงินสดให้คณะทั้ง 19   คน  คนละ 20,000 บาท รวม เป็นเงินทั้งสิ้น 380,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของ  นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

 

 

 

 

 


นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย  ได้ฝากให้กำลังใจแก่คณะ  "เทนนิสไทย "  นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ขอให้เดินทางปลอดภัย ขอให้นักกีฬาทำการแข่งขันได้ตามมาตรฐานของตัวเองที่ได้ฝึกซ้อมไป และขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันตามที่ตั้งเป้าไว้        ทีมเทนนิสไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ได้แก่  วิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม , ธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย,  พชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง,  วิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, วีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, นวลพรรณ จั่นทิม นักกายภาพบำบัด และบุญมี โพธิ์ไพจิตร   พนักงานนวด

 

 

 

 

 

นักเทนนิสชาย  6 คน ได้แก่ "เน็ต" พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ, "บูม" กษิดิศ สำเร็จ, "จูเนียร์" วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, "แม็กซิ" แม็กซิมัส ภราพล โจนส์, "แซค" ฐานทัพ สุขสำราญ และ "ณัฐ" ปรัชญา อิสโร ส่วนนักเทนนิสหญิง  6 คน ได้แก่ "เอิร์ธ" เพียงธาร ผลิพืช, "ไหม" มนัญชญา สว่างแก้ว, "รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี, "ลักส์" ลักษิกา คำขำ, "แน็ต" พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ และ "ออมสิน" อัญชิสา ฉันทะ

 

 

 

นายกสมาคมฯ  มอบ 3.8 แสน   \'เทนนิสไทย\' 19  ชีวิต  สู้ เอเชียนเกมส์  ประเทศจีน

ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี  สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมาย พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ "เทนนิสไทย"   ในภารกิจ  เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.  - 8 ต.ค.

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ