ข่าว

ได้เลี้ยงสมใจ 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย เตรียมอิ่มท้อง หลังคว่ำ โปแลนด์

ได้อิ่มท้องและอิ่มใจ 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย เตรียมได้ หมูกระทะ เป็นรางวัล หลังหนุ่มกองเชียร์ ทุ่มทุนให้หลัง ล้ม โปแลนด์ ศึก โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

ควันหลง "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก วอลเลย์บอล โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก (Volleyball Olympic Qualification) ระหว่างวันที่ 16 - 24 ก.ย. 66 ณ เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ หลังล่าสุด เกมที่ 4 กลุ่ม C ทีมชาติไทย สู้สุดใจคว้าชัยชนะ ทีมชาติโปแลนด์ 3-2 เซต 25-18 , 7-25 , 25-22 , 23-25 และ 15-12 ทำให้ สาวไทย เก็บคะแนนแรกของการแข่งขัน ได้สำเร็จ  

 

 

 

 

โดยระหว่างเกมการแข่งขัน ระหว่าง ไทย พบ เจ้าภาพ โปแลนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ ลูกยางที่ได้ติดตามเชียร์ ต้องบอกเลยว่า การทำคะแนนสลับกันพลิกไปพลิกมา แม้ว่า ไทย จะออกนำก่อนเซตแรก แต่ โปแลนด์ ก็ไม่ยอม ซึ่งในขณะที่ในสนามนักกีฬากำลังทุ่มเทอย่างสุดกำลัง  

 

ได้มีภาพปรากฎ ชายคนหนึ่งเป็นกองเชียร์ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ที่อยู่ติดขอบสนาม พร้อมชูป้ายระบุข้อความว่า  "ชนะแมตช์นี้ เลี้ยงหมูกระทะทั้งทีม" 

ได้เลี้ยงสมใจ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย เตรียมอิ่มท้อง หลังคว่ำ โปแลนด์

ซึ่งแน่นอนว่าพี่เขาทำสำเร็จ ได้เลี้ยงสมใจ เพราะ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย สู้ถึงเซตที่ 5 กลับมาเอาชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต คว้าชัยไปได้แบบสุดมันส์ 

ได้เลี้ยงสมใจ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย เตรียมอิ่มท้อง หลังคว่ำ โปแลนด์

 

ทำให้สถานการณ์ในขณะนี้ ทีมชาติไทย ผ่านผลงาน 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 มี 2 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของกลุ่ม โดยนัดถัดไป สาวไทย จะพบกับ สโลวีเนีย ในวันที่ 22 ก.ย. 66 นี้ 

 

 

 

CREDIT PHOTO : เกรียนวอลเลย์บอลไทย , volleyballworld

ข่าวยอดนิยม