ข่าว

แอสตันวิลล่า ต้อนรับ นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน ทัวร์สโมสร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน ได้รับประสบการณ์แบบสุดพิเศษ เมื่อสโมสรฟุตบอล "แอสตันวิลล่า" ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชิญให้ 2 คนไทย เดินทางไปเยือน หวังกระตุ้นให้แฟนบอลไทย รู้จักทีมมากยิ่งขึ้น

 "นิกกี้ ณฉัตร" ณฉัตร จันทพันธ์ นักร้อง นักแสดง พิธีกรวัย 33 ปี   และ  "แจ็ค แฟนฉัน"  เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์   วัย 34 ปี  ได้เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ในคู่ แอสตันวิลล่า   พบ คริสตัลพาเลซ     โดยทีมเจ้าบ้าน  "สิงห์ผยอง " แอสตันวิลล่า  เปิดบ้านชนะ "ปราสาทเรือแก้ว" คริสตัลพาเลซ  3-1    ทำผลงาน ขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

ในเกมนัดดังกล่าว "นิกกี้ ณฉัตร"  และ  "แจ็ค แฟนฉัน"    รับชมการแข่งขันในบ็อกซ์วีไอพี พร้อมกับได้ทัวร์สนาม วิลล่า พาร์ค รวมทั้งเยี่ยมชมสนามซ้อมกับนักผู้เล่นชุดใหญ่ ของสโมสร นำโดย โอลลี่ วัตกิ้น, เปา ตอเรส, มุสซ่า ดิยาบี้ และผู้จัดการทีมอย่าง อูไน เอเมรี่ โดยมี เคนนี่ สเวน และ เอียน เทย์เลอร์อดีตตำนานของทีม ให้การต้อนรับ

 

 

 

 

แอสตัน วิลล่า  ได้เชิญตัวแทนแฟนบอลชาวไทยทั้ง 2  ราย ไปชมการแข่งขันแบบสุดพิเศษ  โดยหวังให้ชื่อเสียงของสโมสรเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนบอลชาวไทยมากขึ้น   สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แอสตันวิลล่า จะไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่  24 ก.ย.   เวลา 20.00 น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แอสตันวิลล่า  ต้อนรับ  นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน  ทัวร์สโมสร

แอสตันวิลล่า  ต้อนรับ  นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน  ทัวร์สโมสร

แอสตันวิลล่า  ต้อนรับ  นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน  ทัวร์สโมสร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ