ข่าว

 คุณหญิงปัทมาฯ หารือ  รมว.ท่องเที่ยว ชงไทยเจ้าภาพจัด "ยูธโอลิมปิกเกมส์" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล พร้อมด้วย ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี เข้าพบ  สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำประเด็นให้ไทยเป็นเจ้าภาพ มหกรรมกีฬาโอลิมปิก เยาวชน ปี 2030 หารือ   

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์   พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เข้าพบ  สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ไอโอซีเมมเบอร์  ได้หารือ กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถึงการพัฒนากีฬาในภาพรวมร่วมกัน พร้อมกับการผลักดัน ให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เยาวชน หรือ ยูธโอลิมปิกเกมส์ ในปี 2030  

 

 

 

 


ขณะเดียวกัน  คุณหญิงปัทมา  ยังระบุว่า โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ( ไอโอซี)  ได้ส่งหนังสือ ผ่านมายังตน เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ เศรษฐา ทวีสิน ที่เข้าดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  ข้อความในหนังสือ  ระบุว่า  " โธมัส บาค ประธานไอโอซี ร่วมแสดงความยินดีกับ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน  ไอโอซี มุ่งหวังที่จะประสานความร่วมมือกับรัฐบาลไทย รวมทั้ง คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ โดยมี คุณหญิงปัทมา คอยช่วยประสานการทำงานร่วมกันในอนาคต โดยที่ผ่านมา ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกีฬารายการระดับนานาชาติมากมาย ความร่วมมือกัน จะยิ่งทำให้ทุกอย่างแข็งแกร่งขึ้น " เนื้อหาของหนังสือ  ระบุ

 

 

 

 

 

 

 

 คุณหญิงปัทมาฯ หารือ  รมว.ท่องเที่ยว ชงไทยเจ้าภาพจัด "ยูธโอลิมปิกเกมส์" 

 คุณหญิงปัทมาฯ หารือ  รมว.ท่องเที่ยว ชงไทยเจ้าภาพจัด "ยูธโอลิมปิกเกมส์" 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์   พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้าพบ  สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

.

ขอขอบคุณภาพจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

.

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ