ข่าว

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดีตึง 'แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล' ตัวเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานพนันถูกกฎหมายประจำเมืองผู้ดี ปรับอัตราทีมลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 แชมป์เก่า 'แมนซิตี้' ยังยืนตัวเต็ง ส่วน แมนยู-เชลซี ไม่ติดท็อปโฟว์ ลุ้นแชมป์

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 ผ่านผลงาน 5 นัดแรกของซีซั่น ปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดที่เก็บชัยชนะได้ทุกเกม รั้งจ่าฝูงของตาราง ตามมาด้วย ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกสตาร์ทได้ดีหลังเปลี่ยนกุนซือ รั้งรองจ่าฝูง ส่วน หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ 

 

 

โดย ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมฟุตบอลถ้วยยุโรป เว็ปไซต์รับพนันอย่างถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ Bet365 ได้ทำการออกราคา เต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 และ ทีมที่มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ซึ่งเต็ง 1 ยังถูกยกให้เป็นของ แชมป์เก่า "แมนซิตี้" มีดังนี้ 

เต็ง 1 

แมนซิตี้ ของกุนซือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เจ้าของ แชมป์เก่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มสมราคาทีมเต็ง เก็บชัย 5 นัดรวด 15 คะแนนเต็ม เป็นทีมเดียวที่ชนะทุกนัดขยับรั้งจ่าฝูงของ ศึก พรีเมียร์ลีก โดย เรือใบสีฟ้า มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 2/5 (แทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดีตึง \'แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล\' ตัวเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เต็ง 2 

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เกนส์ คลอปป์ เปิดฤดูกาลได้ดีไม่แพ้กัน เมื่อเก็บชัยชนะ 4 เสมอ 1 มี 13 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดย หงส์แดง ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ด้วยอัตราต่อรอง 7 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดีตึง \'แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล\' ตัวเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เต็ง 3 

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า รองแชมป์เก่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ยังมีผลงานที่อยู่ในท็อปโฟร์หลังเริ่มตนซีซั่นด้วยการ ชนะ 4 แพ้ 1 มี 13 คะแนน อยู่อันดับ 4 ของตาราง ถูกยกให้เป็น ทีมเต็ง 3 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 7 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดีตึง \'แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล\' ตัวเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เต็ง 4 

สเปอร์ส ของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหม่ของ ไก่เดือยทอง ผลงานออกสตาร์ทได้ดี 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 เก็บได้ 13 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตาราง โดยถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ด้วยอัตราต่อรอง 25 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) 

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดีตึง \'แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล\' ตัวเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

สำหรับอันดับทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 

  1. แมนซิตี้ 
  2. ลิเวอร์พูล 
  3. อารืเซน่อล
  4. สเปอร์ส
  5. ไบรท์ตัน
  6. นิวคาสเซิ่ล
  7. แมนยู 
  8. เชลซี 
  9. แอสตันวิลล่า 
  10. เวสต์แฮม 
  11. เบรนท์ฟอร์ด 
  12. คริสตัลพาเลซ
  13. น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์
  14. ฟุแล่ม
  15. บอร์นมัธ
  16. เบิร์นลีย์
  17. วูล์ฟแฮมป์ตัน
  18. เอฟเวอร์ตัน
  19. เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 
  20. ลูตัน

 

CREDIT PHOTO : Manchester City ,  Liverpool FC Arsenal  , Tottenham Hotspur 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ