ข่าว

'ลิเวอร์พูล' วืดใช้งานแข้งหลัก 3 ราย บุก วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หงส์แดง งานเข้า 3 ตัวหลัก 'ลิเวอร์พูล' ได้รับบาดเจ็บเกมทีมชาติพลาดลงฝึกซ้อมกับทีม ก่อนมีโปรแกรมประเดิมคู่แรก บุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 16 ก.ย. 66 นี้

ข่าวร้ายแฟนหงส์แดง "ลิเวอร์พูล" เมื่อมีรายงานว่า นักเตะตัวหลักหลายรายได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งส่งผลถึง เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 5 ของฤดูกาล ที่มีโปรแกรมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย

 

 

 

โดยเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้มีการเปิดเผยว่านักเตะที่ไม่พร้อมลงสนาม ซึ่งรวมถึงมีอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ มีระบุชื่อถึง 3 รายด้วยกัน ประกอบด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , ติอาโก อัลคันทารา และ ดาร์วิน นูเญซ  

 

 

ทั้งนี้ในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาประจำทีม ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังในเกม เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ก่อนเบรคทีมชาติ ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ขณะที่  ติอาโก อัลคันทารา ผ่านการผ่าตัดสะโพกและกลับมาซ้อมได้เมื่อเดือนก่อน แต่ล่าสุดมีอาการบาดเจ็บอีกครั้งและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวานนี้ และ ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกที่กำลังฟอร์มดี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย 

'ลิเวอร์พูล' วืดใช้งานแข้งหลัก 3 ราย บุก วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก

 

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์กิล ฟานไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนเพิ่ม หลังโดนใบแดงในเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่เจ็บจนพลาดลงเล่นให้ทีมใน 2 นัดที่ผ่านมาแล้ว โดยรายล่าสุดทีมต้องลุ้นเช็กฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง 

 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 1 เก็บได้ 10 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง    

 

 

 

'ลิเวอร์พูล' วืดใช้งานแข้งหลัก 3 ราย บุก วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : Liverpool 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ