ข่าว

'นอร์ทกรุงเทพ' ประกาศแก้มือ พร้อมทะยาน ไทยลีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร 'นอร์ทกรุงเทพ' เดินหน้าเปิดตัวพร้อมสู้ศึก ไทยลีก 3 โดย ทัพ อาชาผยอง ประกาศกร้าวย้ำชัยชนะเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นสู่ ไทยลีก 2

สโมสร "นอร์ทกรุงเทพ" ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2023-24 เประกาศกร้าวความพร้อมด้วยสโลกแกน "Never Give Up" โดยมี ดร.ปัทมา รูปสุวรรณกุล รองอธิการบดีอาวุโส ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นประธาน สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พร้อมด้วย อาจารย์ภูริพัฒน์  ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ให้การต้อนรับผู้สนับสนุนหลักในงานเปิดตัวสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ชุดสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2023

 

 

โดยในปีนี้ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (NORTH BANGKOK UNIVERSITY F.C.) เจ้าของฉายา อาชาผยอง ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ในวงการฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ยังคงเน้นคอนเซปต์การทำทีมแบบมืออาชีพที่สู้ไม่เคยถอย

 

 

ซึ่งมี อาจารย์ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กล่าวความพร้อมระบุว่า มั่นใจในความสามารถของขุมกำลังภายในทีมประจำในฤดูกาล 2023 รวมถึงจะมีผลงานในระดับชั้นไทยลีก 3 เป็นที่น่าพอใจและอยู่ในระดับต้นของตารางได้อย่างแน่นอน

\'นอร์ทกรุงเทพ\' ประกาศแก้มือ พร้อมทะยาน ไทยลีก 2

 

ทั้งนี้ซีซั่นที่กำลังเปิดฤดูกาลยังคงมีอาจารย์ดำรงศักดิ์ บุญม่วง หรือโค้ชแบงค์ เป็นหัวหน้า ผู้ฝึกสอนของทีม และมีนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม ได้แก่ ภีมปภพ วิริยะชาญชัย ผลงานที่ผ่านมาเคยเล่นให้สโมสร  คัสตอมยูไนเต็ด 2022-23 มาช่วยเสริมเกมรุกในตำแหน่งปีกซ้าย-ขวา และ ติอาโก ดูชัทช์ โมเรรา นักเตะชาวบราซิล ผลงานที่ผ่านมาเคยเล่นในอยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 มาเล่นในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งจะช่วยเสริมทัพให้กับทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2023 ได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 2022-23 "นอร์ทกรุงเทพ"คว้าแชมป์ ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมกรุงเทพและปริมณฑล  โดยจบอันดับ 1 ของตาราง เก็บได้ทั้งหมด 53 คะแนน แต่ผ่านในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ยังคงต้องแข่งขันใน ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023-24 

ซี่งนอกจากการพัฒนาผู้เล่นในเกมส์ฟุตบอลแล้ว สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ยังมีโครงการสร้างศูนย์ฝึกซ้อม ฟุตบอล หรือ North Bangkok Football Training Center ซึ่งเป็นสนามฟุตบอล 11 คน จำนวน 1 สนาม เพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ โดยภายในอาคารจะประกอบด้วย ห้องฟิตเนส ห้องประชุม ห้องพักสำหรับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนก่อนลงทำการฝึกซ้อม และสนามฟุตบอล 7 คน จำนวน 2 สนาม ใช้สำหรับรองรับการฝึกซ้อมนักกีฬาชุดอคาเดมี่ หรือนักกีฬาทุนฟุตบอลของมหาวิทยาลัย   นอร์ทกรุงเทพ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยพัฒนาทักษะและศักยภาพของนักฟุตบอลทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รวมนักนักกีฬาของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพได้อย่างครบวงจร

\'นอร์ทกรุงเทพ\' ประกาศแก้มือ พร้อมทะยาน ไทยลีก 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ