ข่าว

'มาดามแป้ง' โชว์เก๋าอัดฉีด 1.5 ลบ. 'ทีมชาติไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มอบเงินอัดฉีดเพิ่มให้ทัพ ช้างศึก 'ทีมชาติไทย' รวมเป็น 1.5 ล้านบาท แม้จะพลาดซิวแชมป์ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2023 ครั้งที่ 49

ความเคลื่อนไหว "ทีมชาติไทย" หลังจากลงทำการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2023 ครั้งที่ 49   ที่สนามสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ พบกับ ทีมชาติอิรัก ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย เสมอ อิรัก 2-2 ในช่วงเวลา 90 นาที ได้ประตูจาก นิโคลัส มิคเกลสัน นาทีที่ 37 และ บดินทร์ ผาลา นาทีที่ 82  ส่วนทีมเยือนได้จาก อายเมน ฮุสเซน นาทีที่ 6 และ อัมยาด อัตวาน นาทีที่ 65 ก่อนจะตัดสินด้วยการดวลจุดโทษเป็น อิรัก แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 5-4

 

 

ส่งผลให้ ศึก คิงส์คัพ 2023 ครั้งที่ 49  ทีมชาติอิรัก คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก ส่วน "ทีมชาติไทย" จบรองแชมป์ ตามมาด้วย ทีมชาติเลบานอน อันดับที่ 3 และ ทีมชาติอินเดีย อันดับที่ 4

ทั้งนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมระบุว่า เสียดายมากที่ไม่ได้แชมป์ แต่ในรอบชิงชนะเลิศเราเล่นกับทีมอันดับ 70 ของโลกได้ดีมาก ครองบอลมากกว่าถึง 70 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกมที่สนุก ทุกคนรวมใจกันเล่น ส่วนจุดโทษก็เป็นอะไรที่พลิกผันได้อยู่แล้ว นอกจากนี้อันดับโลกของเราน่าจะขยับขึ้นเพราะเสมอกับทีมที่อันดับโลกสูงกว่า

\'มาดามแป้ง\' โชว์เก๋าอัดฉีด 1.5 ลบ. \'ทีมชาติไทย\'

 

เชื่อว่าไม่มีใครไม่อยากชนะ เป็นคิงส์คัพที่สมศักดิ์ศรีแล้ว ตอนก่อนเกมบอกไว้ว่าถ้าแชมป์จะให้ 2 ล้าน ถึงจะพลาด แต่ก็เล่นดีมาก จึงอัดฉีด 5 แสนบาทแทน รวมจากคิงส์คัพครั้งนี้จะได้ทั้งหมด1.5 ล้านบาทด้วยกัน

 

 

จากผลงานในคิงส์คัพ เชื่อว่าเราจะมีผลงานที่ดีในคัดบอลโลกที่จะมาถึงแม้จะอยู่สายที่แข็งแกร่งแต่ก็หวังว่าจะผ่านไปได้ ถ้าเล่นในฟอร์มแบบนี้ น่าจะมีลุ้นได้บ้าง เพราะชุดนี้ยังขาดผู้เล่นอีกหลายคน ทั้งศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , ศุภชัย ใจเด็ด , ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นต้น ดังนั้นมันดูมีความหวังที่จะเข้ารอบต่อไปได้

\'มาดามแป้ง\' โชว์เก๋าอัดฉีด 1.5 ลบ. \'ทีมชาติไทย\'

 

 

นอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงอนาคตการทำงานของ มาโน่ โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ด้วยว่า จากผลงานครั้งนี้ มาโน่ จะได้ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนต่อไปจนถึงเดือน ก.พ. ปีหน้า และเชื่อว่าทั้ง มาโน่ และ มาซาทาดะ อิชิอิ ทั้งสองจะสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา 

 

 

CREDIT PHOTO : Madam Pang 

logoline