ข่าว

ทีมชาติไทย ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน เข้าชิง ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคิงส์คัพ โดยจะไปพบกับ ทีมชาติอิรัก เพื่อตัดสินแชมป์ วันอาทิตย์ที่ 10 ก .ย. โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ อิรัก ชนะ ลูกจุดโทษเหนือทีมชาติอินเดีย ส่วน"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ฝ่าสายฝนระหว่างการแข่งขัน เบียดชนะ เลบานอน 2-1

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จังหวัดเชียงใหม่   โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ   ประจำวันอาทิตยที่ 10 ก.ย.   จะเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติไทย  ขณะที่การชิงอันดับ 3  เป็นการพบกันระหว่าง อินเดีย พบ เลบานอน  ทั้งนี้การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ  แข่งขันวันเดียวกัน ( พฤหัสที่ 7 ก.ย. ) ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่  คู่แรก   ทีมชาติอิรัก   เสมอ ทีมชาติอินเดีย  ในเวลา 2-2   ทำให้ต้องยิงประตูด้วยลูกจุดโทษตัดสิน  โดย อิรัก ชนะจุดโทษ  5-4  ส่วน การแข่งขันในคู่  "ทีมชาติไทย" พบ ทีมชาติเลบานอน    ผลการแข่งขันเป็น "ทีมชาติไทย" เอาชนะ  เลบานอน 2-1 

 

 

 

 


ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จังหวัดเชียงใหม่ แข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน   รูปแบบการแข่งขันเป็นระบบน็อกเอาต์ รอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ   โดยแต่ละชาติจะแข่งรวม 2 นัด ทุกนัดจะเป็นการแข่งขันในระดับ International  "A" Match นำผลการแข่งขันไปคำนวนในการจัดฟีฟ่า แรงกิ้ง   ทั้งนี้ "ทีมชาติไทย"   อยู่ใน  อันดับ 113 ของโลก , ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก , ทีมชาติอินเดีย อันดับ 99 ของโลก และ ทีมชาติอิรัก อันดับ 70 ของโลก 

 

 

 

การแข่งขันในคู่ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเลบานอน  ทาง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย ส่ง 11 ผู้เล่นในเกมนี้ ประกอบด้วย 1. ฉัตรชัย บุตรพรม ( ผู้รักษาประตู) 3. ธีราทร บุญมาทัน (กัปตันทีม)
4. พรรษา เหมวิบูลย์  5. กฤษดา กาแมน  6. สารัช อยู่เย็น 7. สุภโชค สารชาติ  8. ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  10. ธีรศิลป์ แดงดา   11. บดินทร์ ผาลา  12. นิโคลัส มิคเกลสัน และ    วีระเทพ ป้อมพันธุ์    สำหรับประตูในเกมนี้ ทีมชาติไทย มาได้ประตูในช่วงท้ายครึ่ง แรก จาก บดินทร์ ผาลาในนาทีที่ 45 + 3 จบครึ่งแรก ไทย นำ เลบานอน 1 - 0   เข้าสู่ครึ่งหลัง เลบานอน ไม่ยอมแพ้ และตีเสมอได้สำเร็จ นาทีที่ 57 จาก บาสเซล จาราดี้   ระหว่างการแขงขันที่มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ไทย  มาได้ประตูที่ 2 ในเกมนี้ จาก ธีรศิลป์ แดงดา  นาทีที่ 85  ครบ 90 นาที ไทย ชนะ เลบานอน 2-1 

 

 

 

โปรแกรมการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.  รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 เวลา 17.30 น.  อินเดีย พบ เลบานอน  และ รอบชิงชนะเลิศ เวลา 20.30 น.  ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก 

 

ทีมชาติไทย  ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน  เข้าชิง  ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

ทีมชาติไทย  ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน  เข้าชิง  ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

ทีมชาติไทย  ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน  เข้าชิง  ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

ทีมชาติไทย  ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน  เข้าชิง  ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

ทีมชาติไทย  ฝ่าฝน ชนะ เลบานอน  เข้าชิง  ฟุตบอลคิงส์คัพ ปะทะ อิรัก

 

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จังหวัดเชียงใหม่  การแข่งขันประจำวันที่ 7  ก.ย. ในรอบรองชนะเลิศ "ทีมชาติไทย"  พบ ทีมชาติเลบานอน ผลการแข่งขัน  ทีมชาติไทย ชนะ เลบานอน 2-1 ไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ