ข่าว

Volleyball World ยกมง 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย หลังผงาดแชมป์เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'Volleyball World' ร่วมยินดี 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย คว้าแชมป์สมัยที่ 3 ชิงแชมป์เอเชีย ทั้งนี้ยังเพิ่มยศ ยกให้เป็น ราชินีแห่งเอเชีย

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ชุดลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian Women’s Volleyball Championship 2023) ที่จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก ทัพตบลูกยางสาวไทย สามารถเอาชนะ ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 5 ของโลก 3-2 เซต คว้าแชมป์ สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ 

 

 

ซึ่งล่าสุด  เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ซึ่งเป็นเพจ ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ  ที่ปกติจะมีการโพสต์ หรือ อัพเดต ความเคลื่อนไหว ของวงการ วอลเลย์บอลโลก และแม้แต่ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ซึ่งได้มีการถูกนำเสนอในเพจอยู่บ่อยครั้ง 

โดยเพจ Volleyball World ได้โพสต์ภาพ ผ่านช่องทาง โลกออนไลน์ ร่วมยินดี และ ชื่นชม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ซึ่งไม่มีที่ไหนเหมือนบ้านสำหรับพวกเธอ หลังจากสามารถคว้าแชมป์ ศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2023 มาครอบครองได้สำเร็จ รวมถึงรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม หรือ MVP ตกเป็นของ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ตำแหน่งหัวเสาประจำทีมสาวไทย โดยมีการระบุว่า " พวกเธอ ไทยแลนด์ คือราชินีแห่งเอเชีย " 

Volleyball World ยกมง \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย หลังผงาดแชมป์เอเชีย

Volleyball World ยกมง \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย หลังผงาดแชมป์เอเชีย

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป แฟนคลับลูกยางชาวไทยและต่างประเทศต่างร่วมกันแสดงความยินดี ซึ่งปัจจุบันยอดกดไลค์โพสต์ดังกล่าวถึง 6.3 หมื่น และมียอดแชร์ถึง 8.2 พัน ในขณะนี้ 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมรายการต่อไป ซึ่งจะกลับมาฝึกซ้อมและเข้าร่วมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก และ เอเชียนเกมส์ ตามลำดับ 

Volleyball World ยกมง \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย หลังผงาดแชมป์เอเชีย

CREDIT PHOTO : AVC , Volleyball World 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ