ข่าว

22.30 น. พรีเมียร์ลีก เปิดศึกเดือด อาร์เซน่อล ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ส่งท้ายคืนวันอาทิตย์ ได้เวลาแห่งเกมบิ๊กแมตช์ "อาร์เซน่อล" ดวล  "แมนฯยูไนเต็ด"  การแข่งขันของคู่นี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ต่างฝ่ายกำชัยชนะในถิ่นของตัวเอง  ส่วนเกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล ใครจะคว้าชัย ติดตามถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์  และ  ทรูวิชั่นส์ นาว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เกมนัดที่ 4  ของฤดูกาลแข่งขันในเวลา 22.30  น.  วันนี้ ( 3 ก.ย. )  เป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์  "อาร์เซน่อล"   หรือ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  
"ปีศาจแดง "  สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม ที่ลงแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์  ฝั่งเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่"  อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 6 ของตาราง จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1  โดยผลงานล่าสุด  คือ เปิดบ้านเสมอ ฟูแล่ม 2-2   ด้านทีมเยือน "ปีศาจแดง"  ชนะ 2 แพ้ 1  เกมล่าสุดของ " แมนฯยูไนเต็ด"  คือเปิดบ้าน  ชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 3 - 2

 

 

 


การพบกันของคู่นี้ เป็นเกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล  และฝ่ายที่เก็บ 3 คะแนน หรือเป็นผู้ชนะในเกมนี้  จะมีผลโดยตรงต่ออันดับในตารางทันที  ซึ่งทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มกลับมา  ย้อนไปในอดีต   อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบกันมาแล้วทั้งหมด 208   ครั้ง  เฉพาะในเกมลีก   โดย อาร์เซน่อล ชนะ 74   เสมอ 49    แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 85 เกม  ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมา   คู่นี้แลกหมัดกันอย่างสนุก แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 3 -1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด   ส่วน อาร์เซน่อล กลับไปเล่น  ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  รังของตัวเอง ชนะ  "ปีศาจแดง"    3 - 2

 

 

 

 

น่าสนใจว่า สถานการณ์ก่อนเกม เจ้าถิ่น  "อาร์เซน่อล" ทำได้เพียงเสมอกับ ฟูแล่ม  2 - 2 ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ได้เปรียบทางด้านตัวผู้เล่น  ทำให้เกมนี้ "ปืนใหญ่" ต้องการชัยชนะเพื่อกลับสู่เส้นทาง  ด้านทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด  เกือบช็อคแฟนบอล เมื่อ ตกเป็นรอง ฟอเรสต์ ก่อน 0 - 2   แต่ก็สามารถพลิกกลับมาชนะได้ 3 - 2 แต่อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าฟอร์มการ เล่นตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังไม่ดีเลยทั้งในเกมที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 0 และพ่ายต่อ สเปอร์ส 0 - 2 ดังนั้นถ้าสุดสัปดาห์นี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก บุกไปเอาชนะที่ลอนดอนได้ จะลดความกดดัน

 

 


เชียร์สด วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.  เวลา 22.30 น. ทางทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602), ทรู โฟร์เค (400) และทรูวิชั่นส์ นาว ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

.

CREDITPHOTO  :  Arsenal

.

22.30 น. พรีเมียร์ลีก เปิดศึกเดือด อาร์เซน่อล ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด

22.30 น. พรีเมียร์ลีก เปิดศึกเดือด อาร์เซน่อล ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ