ข่าว

'โค้ชด่วน' ย้ำ วอลเลย์บอลหญิงไทย ไม่ประมาท 'เกาหลีใต้-เวียดนาม' รอบ 8 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โค้ชด่วน' ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ย้ำไม่ประมาท เกาหลีใต้ และ เวียดนาม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2023 โดยยังเน้นตามเป้าหมายที่วางไว้

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย หลังทำผลงานรอบแรก กลุ่ม A คว้าชัย 2 นัดรวด เป็นการเอาชนะ ออสเตารเลีย 3-0 เซต และ มองโกเลีย 3-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขัน ศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian Women’s Volleyball Championship 2023) 

 

 

 

หลังจบเกม โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยแม้ว่าจะชนะ มองโกเลีย ขาดลอย แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องให้ต้องเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม ต้องพัฒนาให้สมบูรณ์มากกว่านี้ 

 

 

 

 

 

เพราะเป้าหมายจริง ๆ ของทีมในรายการนี้คือการฝึกซ้อมและเตรียมสภาพทีมให้ดีที่สุด เพื่ออีก 2 รายการต่อไป โดยรอบ 8 ทีม ที่มีโปรแกรมพบกับ เกาหลีใต้ และ เวียดนาม เป็นคู่แข่งที่ดี และคงไม่ประมาท ซึ่งเราจะโฟกัสวิธีการเล่น และทำเกมของเราให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  

\'โค้ชด่วน\' ย้ำ วอลเลย์บอลหญิงไทย ไม่ประมาท \'เกาหลีใต้-เวียดนาม\' รอบ 8 ทีม

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ทำผลงาน กลุ่ม A จบแชมป์กลุ่ม ส่วน ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมอันดับ 52 ของโลก เข้าในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าไปพบกับ ทีมอันดับ 1 และ อันดับ 2 จาก กลุ่ม C คือ ทีมชาติเวียดนาม ทีมอันดับ 44 ของโลก แชมป์กลุ่ม และ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 35 ของโลก รองแชมป์กลุ่ม ตามลำดับ 

โปรแกรมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 3 ก.ย. 66 

  • ไทย พบ เกาหลีใต้ เวลา 15.00 น. 

 

วันที่ 4 ก.ย. 66

  • ไทย พบ เวียดนาม เวลา 15.00 น. 

\'โค้ชด่วน\' ย้ำ วอลเลย์บอลหญิงไทย ไม่ประมาท \'เกาหลีใต้-เวียดนาม\' รอบ 8 ทีม

CREDIT PHOTO : AVC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ