ข่าว

'บี-ควิก'รุกวงการลูกหนัง หนุน 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' -นายกสมาคมฯ สุดตื้นตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย"กระแสยังดีไม่มีตก   "บี-ควิก" ผู้ประกอบการในธุรกิจยานยนต์ ประกาศตัวร่วมวงเป็นผู้สนับสนุน "ทีมชาติไทย" ผ่าน "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย" รุกแคมเปญ "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย"  สร้างบรรยากาศ   นายกสมาคมฯ ประทับใจมีภาคเอกชนเข้ามาสนับสนุน  

 นายเฮงก์ โยฮัน คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด  เจ้าของศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก  เปิดเผยว่า  ขณะนี้  "บี-ควิก " ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  โดยทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยสู่ระดับโลกอย่างภาคภูมิ   เดิมทีก่อนที่จะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย  " บี-ควิก"  สนับสนุนวงการกีฬาความเร็ว  โดยมีการจัดตั้งทีมแข่งรถ คือ บี-ควิก เรซซิ่ง   ถือเป็นการสนับสนุนกีฬาในด้านที่มีความถนัด คือ การแข่งขันรถยนต์

 

 

 

การแข่งขันรถ และ ฟุตบอลมีจุดที่คล้ายคลึงและสามารถที่จะเชื่อมโยงกันได้ นั่นคือ ไม่ว่าจะเป็นนักขับรถ หรือ  การเป็นนักฟุตบอลที่ดี  จะต้องผ่านการฝึกฝน มุ่งมั่น ตั้งใจ และต้องมีวินัยในการฝึกซ้อม เพื่อให้เป็นนักกีฬาที่ดี มีความสามารถ พาทีมไปสู่ชัยชนะ ซึ่ง บี-ควิก  ได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านนี้ อีกทั้งฟุตบอลยังเป็นกีฬามหาชน ที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย บี-ควิก จึงอยากที่จะช่วยสนับสนุนให้ "ฟุตบอลทีมชาติไทย " และวงการกีฬาไทยสามารถที่จะพัฒนาและก้าวเข้าสู่ลีกการแข่งขันที่ใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ 

 

 

 

" เป้าหมายที่วางเอาไว้บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมจัดแคมเปญ  ภายใต้คอนเซ็ป   "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย"   ให้แฟนบอลและนักกีฬาตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอล    ทำให้คนรุ่นใหม่ มีความผูกพันกับฟุตบอลไทยไปพร้อมกับ บี-ควิก   สร้างประสบการณ์พิเศษที่เงินซื้อไม่ได้  กับ Collaboration Project แห่งปี สำหรับแฟนบอลและคนรักทีมชาติไทยตัวจริง เพื่อสร้างความสุขและน่าตื่นเต้นให้แก่แฟนฟุตบอล"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด  ระบุ

 

 

 

 พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์   กล่าวว่าการเข้ามาสนับสนุนของ บี-ควิก  (B-Quik)  ในนามของสมาคมฯรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ภาคเอกชน  เข้ามาให้การสนับสนุนฟุตบอลไทย เชื่อมั่นว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญของฟุตบอลไทยในการสร้างรากฐานเพื่อยกระดับและสร้างความเข้มแข็งให้กับวงการฟุตบอลไทย

 

 

 

 " ผมต้องขอขอบคุณ บี-ควิก  ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอล เข้ามาสนับสนุนกีฬาที่คนไทยให้ความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง สมาคมฯ พร้อมที่จะร่วมมือในการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งต่อการมีส่วนร่วมไปยังแฟนบอล ภายใต้คอนเซ็ป  "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย"   และเชื่อมั่นว่ากิจกรรมต่างๆ  ที่จะเกิดขึ้นจากนี้ จะเป็นประโยชน์แก่แฟนบอล และคนรุ่นใหม่ ให้มีความผูกพันกับฟุตบอลไทยมากยิ่งขึ้น   สร้างการรับรู้ที่ขยายตัวเป็นวงกว้าง "  พล.ต.อ. ดร.สมยศ  ระบุ  

 

 

 

 

'บี-ควิก'รุกวงการลูกหนัง หนุน 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' -นายกสมาคมฯ สุดตื้นตัน

'บี-ควิก'รุกวงการลูกหนัง หนุน 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' -นายกสมาคมฯ สุดตื้นตัน

'บี-ควิก'รุกวงการลูกหนัง หนุน 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' -นายกสมาคมฯ สุดตื้นตัน

'บี-ควิก'รุกวงการลูกหนัง หนุน 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' -นายกสมาคมฯ สุดตื้นตัน

 

บริษัท บี-ควิก จำกัด  เจ้าของศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก  เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  โดยทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  พร้อมกับเปิดตัวกิจกรรมที่ชื่อว่า  "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย" สร้างบรรยากาศระหว่างบี -ควิก , แฟนบอล และ ทีมชาติไทย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ