ข่าว

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต นำแถลง กิจกรรม เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023" ระดมทุนจากการจำหน่ายบัตรวิ่ง และเงินบริจาค มอบให้ 3 มูลนิธิการกุศ] เพื่อส่งต่อโอกาสให้กับเด็ก นับถอยหลังสู่การจัดกิจกรรม 23 ธ.ค.

ที่อาคารสำนักงานใหญ่   ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ  ทีเอ็มบีธนชาต  ( ทีทีบี )  ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ   นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต   แถลงข่าวการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"  โดยมีเป้าหมายเพื่อระดมทุนจากงานเดิน-วิ่งการกุศลและได้นำรายได้จากการจำหน่ายบัตรวิ่ง และเงินบริจาคทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิการกุศลต่าง ๆ เพื่อส่งต่อโอกาสให้กับเด็กที่ประสบปัญหา หรือเด็กที่ขาดโอกาสทางสังคม 

 

 

 

 

ด้วยการตระหนักว่าเยาวชนคือ "ต้นกล้า" ที่ต้องบ่มเพาะและดูแลเพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ   จึงต้องการ เชิญชวนผู้ที่สนใจการออกกำลังกาย  มาร่วมกัน Make REAL Change สร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายให้กับสังคมและผู้คนรอบข้างให้มีชีวิตที่ดีขึ้น   ซึ่งกว่า 10 ปี  ของการจัดกิจกรรมในรูปแบบเดียวกันนี้   ได้มอบเงินบริจาคไปแล้วกว่า  40 ล้านบาท  สำหรับ กิจกรรม เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023" ต้องการให้ทุกพลังวิ่งและเงินบริจาค เป็นของขวัญให้เยาวชน ภายใต้เป้าหมายการระดมเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ส่งมอบให้แก่ 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากัน ได้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม  ,โครงการ FOOD FOR GOOD โดย มูลนิธิยุวพัฒน์  ,  และ โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี  

 

 

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ  เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

ฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต

 

 

กิจกรรมที่วางไว้ในปีนี้  ซึ่งจะขึ้นในวันที่ 23  ธันวาคม มีทั้งแบบ Parkrun วิ่งในสวน ประกอบด้วย สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยจะวิ่งพร้อมกันในวันที่ 23 ธันวาคม   การวิ่งในรูปแบบ Virtual Parkrun วิ่งสะสมระยะได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมได้ง่ายขึ้นและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสามารถสมัครและส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ธันวาคม   เช่นกัน 
ซึ่งกิจกรรม เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"  มี  ธนชาตประกันภัย ร่วมเป็นพันธมิตรหลัก รวมถึง  บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) และพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มาเป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในปีนี้

 

 

 

 

 "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"    เป็นงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน ที่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการพิชิต 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต โดยไม่ต้องกังวลกับตัวเลขทางสถิติการวิ่ง   ในขณะที่ค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาค สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 100% ซึ่งนอกจากจะได้ช่วยเหลือสังคม ส่งผลดีต่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นงานวิ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเสื้อที่ผลิตให้กับนักวิ่งเป็นเสื้อรักษ์โลก ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ซึ่งออกแบบและผลิตโดยบริษัท เย่ห์พัฒนา ต้าเย่ห์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ NDS อันเป็นพันธมิตรที่สนับสนุนการผลิตเสื้อวิ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับงานพาร์ครันมาอย่างต่อเนื่อง

 

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ  เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ธนชาตประกันภัย ได้ร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนงาน "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"  โดยมีจุดมุ่งหมายหลักในการช่วยเหลือสังคมทุกมิติ เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่ยังขาดโอกาส ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติและช่วยเปลี่ยนแปลงสังคมไทยในอนาคต   ทั้งนี้ธนชาตประกันภัยมีความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่ทำเพื่อสังคมในครั้งนี้ พร้อมขอมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท ให้กับผู้สมัครวิ่งประเภท  พาร์ครัน  ที่มาวิ่งในวันที่ 23 ธันวาคม ทุกคน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรที่สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน พร้อมมีความคุ้มครองที่เพียงพอในแต่ละช่วงชีวิต

 

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ  เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ  เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

ทีเอ็มบีธนชาต คิกออฟ  เดินวิ่งการกุศล "ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023"

 

 

"ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023" พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวิ่งและร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 ธันวาคม   โดยมีรายละเอียดดังนี้

• Parkrun วิ่งในสวน บัตรวิ่งราคา 700 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เปิดขายจำนวน 6,000 ใบ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน  และร่วมวิ่งพร้อมกัน 3 สวน ในวันที่ 23 ธันวาคม (สามารถร่วมสะสมระยะวิ่งในรูปแบบ Virtual Parkrun ได้)

• Virtual Parkrun วิ่งสะสมระยะ บัตรวิ่งราคา 600 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เปิดขายจำนวน 3,000 ใบ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน   และร่วมส่งผลวิ่งเพื่อสะสมระยะได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 

ค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 100%

ติดตามรายละเอียดได้ที่ parkrun.ttbfoundation.org

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ