ข่าว

'ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้' บุกเก็บชัย ขยับอันดับพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ดาร์วิน นูเญซ ฮีโร่ พา 'ลิเวอร์พูล' 10 คน เฮท้ายเกม บุกเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เก็บสามแต้ม ขยับรั้งท็อปโฟร์ ส่วน แชมป์เก่า แมนซิตี้ ยังเบียดชนะ น้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้ม ขึ้นจ่าฝูง

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 66 นัดที่ 3 ของฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 3 คู่ ประกอบด้วย เบิร์นลีย์ พบ แอสตัน วิลล่า , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 

 

 

โดยคู่ที่น่าสนใจที่สนาม บรามัลล์ เลน ระหว่าง น้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ แมนซิตี้ โดยเป็นฝั่งทีมเยือนครองเกมเข้าใส่ตั้งแต่ครึ่งแรกจนนาทีที่ 35 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวัดได้จุดโทษ โดยเจ้าถิ่นทำแฮนด์บอล แต่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงไปชนเสาทำให้ยังไม่ได้ประตู จนกระทั่งครึ่งหลัง นาทีที่ 63 จากจังหวะเปิดบนของ แจ็ค กรีลิช เข้าเขตโทษเป็น ฮาแลนด์ โหม่งให้ทีมออกนำ 1-0 แม้ว่าทีมเยือนจะมีโอกาสมากกว่าแต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ เจ้าถิ่นกลับมาได้ประตูตีเสมอ นาทีที่ 85 จาก จาเดน โบเกิล ก่อนที่ ทีมเยือนจะมาได้ประตูชัย นาทีที่ 88 จาก โรดรี้ ให้จบเกม แมนซิตี้ บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 

 

 

อันดับตารางคะแนนในพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ แข่ง 3 นัด ชนะรวด เก็บ 9 คะแนน ขยับรั้งจ่าฝูง สว่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แข่ง 3 นัด แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน รั้งที่ 17 ของตาราง 

'ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้' บุกเก็บชัย ขยับอันดับพรีเมียร์ลีก

 

ส่วนอีกคู่ที่สนามเซนต์เจมส์พาร์ค นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล โดยช่วงแรกเป็นทีมเยือนที่ได้ครอบครองบอลบุกเข้าใส่ ก่อนเจ้าถิ่นจะตั้งเกมได้ นาทีที่ 25 จากจังหวะผิดพลาดของทีมเยือนให้ อารอน กอร์ดอน หลุดเดี่ยวยิงประตูให้ทีมนำ 1-0  ก่อน หงส์แดง จะอาการแย่ไปอีกเมื่อ นาทีที่ 28 เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะมาโดนใบแดง ทำให้เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เจ้าถิ่น พยายามเดินหน้าหวังจะได้ประตูเพิ่ม แต่ นาทีที่ 81 เป็นทีมเยือน มาได้จังหวะจาก ตัวสำรอง ดาร์วิน นูเญซ หลุดไปยิงประตูตีเสมอ 1-1 เท่านั้นไม่พอท้ายเกม นาทีที่ 90+3 นูเญซ บวกประตูที่สอง แซงให้ทีมเยือน บุกมาเก็บชัย 2-1

 

ทำให้ ลิเวอร์พูล แข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน ขยับรั้งที่ 4 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล แข่ง 3 ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน หล่นไปรั้งอันดับ 12 ของตาราง 

'ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้' บุกเก็บชัย ขยับอันดับพรีเมียร์ลีก

 

ผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่น 

เบิร์นลีย์ แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3  

CREDIT PHOTO : ManCity , LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ