ข่าว

อาร์เซน่อล หวิดสิ้นชื่อ ฟูแล่ม ยิงเปิดหัวนาทีแรก- แมนฯยู เฉือน ฟอเรสต์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ "อาร์เซน่อล"  เปิดรังดวล ฟูแล่ม ฟากกองเชียร์"ปืนใหญ่"  อยู่ในอาการระส่ำ  เมื่อเขี่ยลูกเล่นไปได้เพียง 1 นาที ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำเร็ว   สู้กันจนครบ 90 นาที เสมอ 2-2    ด้าน แมนฯยู ที่ออกไปแพ้ให้กับ สเปอร์ส  กลับมาเล่นในบ้าน ชนะฟอเรสต์ 3 - 2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์การแข่งขันในคู่  อาร์เซน่อล   เปิดบ้านสนาม เอมิเรสต์สเตเดียม พบกับ ฟูแล่ม  เกมคู่นี้  กลายเป็นทางฝั่ง ทีมเยือนที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับทีมเจ้าถิ่น ขึ้นนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 1 ของการแข่งขัน  โดยเป็นจังหวะที่  บูคาโย่ ซาก้า จ่ายบอลคืนหลัง ไปเข้าทาง อันเดรียส เปเรยร่า  ของฟูแล่ม ที่ซัดบอลเข้าประตูช่วยให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำ ส่วนประตูแก้ตัวของทีมเจ้าบ้าน  " อาร์เซน่อล" มาได้ประตูตีเสมอ  เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง  นาทีที่  67 จากลูกจุดโทษ  โดย  บูคาโย่ ซาก้า    รับหน้าที่สังหารเข้าไป   สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 

 

 

 


เกมต่อเนื่องจนถึงนาทีที่  72 เจ้าถิ่น " ปืนใหญ่"  อาร์เซน่อล   ขึ้นนำเป็น 2-1 จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสู่สนาม   จนถึงนาทีที่  87  ทีมเยือน ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อตีเสมอได้จาก  ปาลินญ่า   นาทีที่ 87  ครบ 90 นาที ผลการแข่งขันคู่นี้เสมอ 2-2   อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล อันดับ 3 แข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน ส่วน ฟูแล่ม  อันดับ 11  แข่ง 3 นัด มี 4 คะแนน 

 

 

 

 

ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"  เปิดบ้านพบ  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ฝั่งเจาถิ่น "ปีศาจแดง" ผลงานล่าสุด ออกไปแพ้ให้กับ สเปอร์ส 2-0   ด้าน "ฟอเรสต์"  เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด  2-1  สำหรับผลการแข่งขันในคู่ แมนฯยูไนเต็ด พบ ฟอเรสต์     กลายเป็นทีมเยือน ฟอเรสต์ ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 2  จาก  ไตโว อโวนิยี่   และนาทีที่ 4 ฟอเรสต์  บวกเพิ่มประตูที่ 2 จาก  วิลลี่ โบลี่   กระทั่งนาทีที่ 17   คริสเตียน เอริคเซ่น   ยิงให้  "ปีศาจแดง" ไล่ตามมา เป็น 1-2 จนนาทีที่ 52 แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2  จาก กาเซมีโร่   มาจนถึงนาทีที่ 75   บรูโน่ แฟร์นันด์ส  ยิงประตูด้วยลูกจุดโทษ   จนครบ 90 นาที  แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ฟอเรสต์ 3 -2   อันดับในตาราง  แมนฯยู อันดับ 6 แข่ง 3  นัด มี 6 คะแนน ส่วน  ฟอเรสต์  อันดับ 14 แข่ง 3  มี 3 คะแนน 

 

 

 

 


สรุปผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

 

  • บอร์นมัธ แพ้ สเปอร์ส 0-2
  • เบรนท์ฟอร์ด  เสมอ  คริสตัลพาเลซ 1-1
  • อาร์เซน่อล เสมอ ฟูแล่ม 2-2
  • แมนยูฯ ชนะ ฟอเรสต์ 3 -2  
  • เอฟเวอร์ตัน แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1
  • ไบรท์ตัน แพ้ เวสต์แฮม 1-3

 

 

 

อาร์เซน่อล หวิดสิ้นชื่อ ฟูแล่ม ยิงเปิดหัวนาทีแรก- แมนฯยู เฉือน ฟอเรสต์ 

อาร์เซน่อล หวิดสิ้นชื่อ ฟูแล่ม ยิงเปิดหัวนาทีแรก- แมนฯยู เฉือน ฟอเรสต์ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์  อาร์เซน่อล (ชุดแข่งแดงขาว )   เปิดบ้านสนาม เอมิเรสต์สเตเดียม พบกับ ฟูแล่ม ผลการแข่งขันจบลงที่เสมอ 2-2

.

CREDITPHOTO : FulhamFC

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ