ข่าว

'เชลซี 'ยิ้มในบ้านทุบ 'ลูตันทาวน์' ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันศุกร์ ถึงคราว "เชลซี" ยิ้มออก เมื่อเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์"  จัดการ "ลูตันทาวน์" น้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก แชมเปียนชิป  สกอร์หายห่วง   งานนี้ " ราฮีม สเตอร์ลิง" ซัดไป 2  ด้านทีมเยือน ผ่านไป 2  เกมบนลีกสูงสุด เสียไปแล้ว 7 ประตู

"เชลซี" หรือ " สิงห์บลูส์"  ประสบความสำเร็จ ต่อการเก็บชัยชนะนัดแรก นับจากเปิดฤดูกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยลูกทีมของ   เมาริซิโอ โปเชตติโน  ทำผลงานในรังเหย้าของพวกเขา สแตมฟอร์ดบริดจ์  ลอนดอน อังกฤษ ด้วยการเอาชนะ "ลูตัน ทาวน์" 3 - 0  โดยชัยชนะนัดนี้ของทีมเจ้าบ้าน เป็นการชนะนัดแรกของฤดูกาล  เมื่อเข้าสู่นัดที่ 3    ซึ่งผลงาน 2  เกมแรก ของ "เชลซี"   เป็นการเล่นในบ้าน เสมอ กับ ลิเวอร์พูล 1-1  ส่วนนัดที่ 2 เล่นเป็นทีมเยือน พบกับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด  โดย "ขุนค้อน" เป็นฝ่ายเอาชนะ  เชลซี 3 -1   กระทั่งเกมนัดที่ 3    "สิงห์บลูส์" ที่หาฟอร์มเจอ เป็นฝ่าย เอาชนะ ลูตัน ทาวน์  3 - 0

 

 

 


ประตูแรกในเกมนี้  "เชลซี" ได้จาก  ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกทีมชาติอังกฤษ   วัย 28 ปี  ระเบิดฟอร์ม เมื่อซัดไป 2 ประตู เพื่อสยบทีมเยือน  โดยได้ประตูนาทีที่ 17 และ 68  ส่วนประตูปิดกล่องในเกมนี้ มาจาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน  นาทีที่ 75   จนจบเกม " สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนแรก   ส่วนทีมเยือน ลูตัน ทาวน์  ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นมายังลีกสูงสุดพรีเมียร์ลีก แพ้     2  เกมติดต่อกัน  ประกอบด้วยออกไปแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 1-  4  กระทั่งมาแพ้ให้กับ เชลซี  เท่ากับว่า 2 นัด ที่ผ่านไป   ลูตันทาวน์ ยังไม่มีคะแนน รั้งท้ายด้วยอันดับ 20 แข่ง 2   นัด แพ้ 2   เสียประตูไปแล้ว 7 ประตู และได้มา 1 ประตู  ด้าน เชลซี  ซึ่งชนะในเกมนี้  รั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 4 คะแนน 

 

 

 

 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66

  • บอร์นมัธ พบ สเปอร์ส  18.30 น.
  • เบรนท์ฟอร์ด พบ คริสตัลพาเลซ 21.00 น.
  • อาร์เซน่อล พบ ฟูแล่ม 21.00 น.
  • แมนยู พบ ฟอเรสต์ 21.00 น.
  • เอฟเวอร์ตัน พบ วูลฟ์แฮมป์ตัน 21.00 น.
  • ไบรท์ตัน พบ เวสต์แฮมยูไนเต็ด  23.30 น.

 

 

'เชลซี 'ยิ้มในบ้านทุบ 'ลูตันทาวน์' ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก 

  'เชลซี 'ยิ้มในบ้านทุบ 'ลูตันทาวน์' ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก 

'เชลซี 'ยิ้มในบ้านทุบ 'ลูตันทาวน์' ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก 

"เชลซี" หรือ " สิงห์บลูส์"  เก็บชัยชนะนัดแรก นับจากเปิดฤดูกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยทำผลงานในรังเหย้า สแตมฟอร์ดบริดจ์  ลอนดอน อังกฤษ  เอาชนะ "ลูตัน ทาวน์" 3 - 0

.

CREDITPHOTO :   Chelsea FC

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ