ข่าว

เปิดอาชีพล่าสุด 'แพรพลอย' เจ้าของฉายา ขวาท่อนซุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แพรพลอย' หรือ แพรพลอย แซ่เอี้ย เจ้าของฉายา ขวาท่อนซุง ที่เคยตกเป็นข่าวดัง โชว์ศิลปะป้องกันตัวกับชายที่มากลั่นแกล้ง ตอนนี้ผลัยตัวไปทำอาชีพไหน ติดตามได้ที่นี่

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี สำหรับสาวสุดสตรอง "แพรพลอย" หรือ แพรพรอย แซ่เอี้ย ที่กลายมาเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังเกิดข่าวดังลงสื่อโซเชียลเมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลังจากเธอถูกชายที่ไม่รู้จัก มาขอชนแก้วในระหว่างที่กำลังรับประทานอาหาร ก่อนจะเทเบียร์ใส่หัวเธอ จนเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น แต่เหมือนเล่นผิดคน เมื่อเธอใช้ศิลปะป้องกันตัวเองจนกลายเป็นคลิปดัง 

 

 

โดย "แพรพลอย" เริ่มฝึกมวยตั้งแต่อายุ 13 ปี คว้าเหรียญรางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงเคยเข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63.5 กก เมื่อปี 2561 ซึ่งในครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลนักมวยหญิงยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ด้วย

เปิดอาชีพล่าสุด \'แพรพลอย\' เจ้าของฉายา ขวาท่อนซุง

 

นอกจากนี้ "แพรพลอย" ยังเคยขึ้นสังเวียนในฐานะนักมวยไทยมาแล้ว มีชื่อในวงการว่า แพรพลอย ม.กรุงเทพธน หรือ แพรพลอย ศิษย์ชาญสิงห์ ฉายา ขวาท่อนซุง ด้วยความที่เตะขวาได้หนักหน่วง เธอคือเจ้าของสถิติการชก 50 ไฟต์ ชนะ 40 ไฟต์ แพ้ 10 ไฟต์

เปิดอาชีพล่าสุด \'แพรพลอย\' เจ้าของฉายา ขวาท่อนซุง


อย่างไรก็ตามปัจจุบัน แพรพรอย แซ่เอี้ย มีบทบาทใหม่กับการเป็น ผู้ตัดสินประจำเวทีมวยลุมพินี โดยสามารถติดตามผลงานของเธอได้ผ่านช่องทาง IG : pareploy01

เปิดอาชีพล่าสุด \'แพรพลอย\' เจ้าของฉายา ขวาท่อนซุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ