ข่าว

ฟิวส์ขาด 'โค้ชวอลเลย์บอลหญิงU21' ตูนิเซีย ตบหน้านักกีฬา หลังพ่าย โดมินิกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ควรเกิดขึ้น 'โค้ชวอลเลย์บอลหญิงU21' ทีมชาติตูนิเซีย ฟิวส์ขาดตบหน้า นักกีฬา หลังผลงานย่ำแย่ ไม่ชนะใคร ในศึก ชิงแชมป์โลก 2023

การแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิง" รายการ วอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (Women U21 World Championship 2023) ณ ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 18-26 ส.ค. 66 ซึ่งผ่านถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และ รอบจัดอันดับ 9-16 ของการแข่งขัน 

 

 

 

แต่ล่าสุดเกิดเรื่องสุดฉาวขึ้น เมื่อมีรายงานหลังจบการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงU21" ระหว่าง ทีมชาติโดมินิกัน พบกับ ทีมชาติตูนิเซีย ระบุว่า โมฮาเหม็ด อัล มุสลานี โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตูนิเซีย ตกเป็นข่าวดังในวงการกีฬาในขณะนี้ เมื่อแสดงพฤติกรรมอย่างที่ไม่น่าเกิดขึ้น ไม่เหมาะสม ตบหน้านักกีฬาทีมชาติตนเอง เบน ยุสเซฟ โมลกา ผู้เล่นหมายเลข 6 ตำแหน่ง มิดเดิลบล็อก จนทำให้นักกีฬาสาวรายดังกล่าวถึงขึ้นร้องไห้ ซึ่งเป็นระหว่างหลังจบเกม ตูนิเซีย พ่ายต่อ โดมินิกัน 0-3 เซต ในรอบแรก 

ฟิวส์ขาด \'โค้ชวอลเลย์บอลหญิงU21\' ตูนิเซีย ตบหน้านักกีฬา หลังพ่าย โดมินิกัน

 

 

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า สหพันธ์วอลเลย์บอลตูนิเซีย ได้ออกแถลงการณ์ สั่งพักงาน โมฮาเหม็ด อัล มุสลานี ทันที และเตรียมถูกสอบสวนจากคณะกรรมการด้านวินัย หลังจากถูกส่งตัวกลับถึงประเทศ โดยตอนนี้ได้มีการมอบหมายให้ อาเดล บิน รามาดาน รับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชต่อ 

 

สำหรับ "วอลเลย์บอลหญิงU21" ทีมชาติตูนิเซีย ผลงาน รอบแรก กลุ่ม C แพ้ 3 นัดรวด คือ แพ้ อิตาลี 0-3 เซต , แพ้ บราซิล 0-3 เซต และ แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต โดย ตูนิเซีย ยังมีลุ้นในรอบจัดอันดับ 9-16 ในขณะนี้ แม้ว่าเกมแรกจะแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ก็ตาม 

ฟิวส์ขาด \'โค้ชวอลเลย์บอลหญิงU21\' ตูนิเซีย ตบหน้านักกีฬา หลังพ่าย โดมินิกัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ