ข่าว

'อาร์เตต้า' ชื่นชมแข้ง 'อาร์เซน่อล' เก็บชัย 2 นัดติด พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ 'อาร์เซน่อล' เปิดใจหลังเกม ชื่นชมแข้ง ปืนใหญ่ ทำผลงานยอดเยี่ยม บุกเก็บ 3 แต้ม สำคัญ พาทีมขยับรั้งอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีก

ควันหลงฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2023-24 ที่สนามเซลเฮิร์ส พาร์ค  ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ซึ่งผลปรากฎว่า ทัพ ปืนใหญ่ บุกมาเก็บชัยชนะ 1-0 จากการทำประตูของ มาร์ติน โอเดการ์ด จุดโทษนาทีที่ 53  แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน  ทำให้ "อาร์เซน่อล" ชนะ 2 นัดติด เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน  

 

 

 

โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ระบุว่า ชัยชนะที่สำคัญ ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ แม้ว่าทีมเราจะเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ช่วงท้ายเกม สถานการณ์เปลี่ยน เมื่อต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน รวมถึง เจ้าถิ่นโหมบุกมาหาเรา แต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนช่วยกันเล่นช่วยนำชัยชนะกลับมาได้ 

\'อาร์เตต้า\' ชื่นชมแข้ง \'อาร์เซน่อล\' เก็บชัย 2 นัดติด พรีเมียร์ลีก

 

 

 

 

อาร์เตต้า กล่าวต่อว่า ต้องชื่นชมผุ้เล่นทุกคนภายในทีม ทั้ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จากจังหวะเล่นฟรีคิกเร็ว จนสามารถเรียกจัดโทษให้กับทีมเเละนำมาซึ่งประตูชัยของเรา  รวมถึง เดแคลน ไรซ์ ที่สามารถควบคุมในแดนกลางได้ดีในเกมนี้ ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีต่อ ๆ ไปกับทีมของเรา และสุดท้าย มาร์ติน โอเดการ์ด ผมไม่ต้องรู้แปลกใจเลยเขามีจิตวิญญาณของผู้นำ ซึ่งผมติดหากจะมีใครรับหน้าที่สังหารจุดโทษ และก็เป็นเขาที่นำมาซึ่งชนะชนะให้ทีม 

\'อาร์เตต้า\' ชื่นชมแข้ง \'อาร์เซน่อล\' เก็บชัย 2 นัดติด พรีเมียร์ลีก

 

สำหรับ "อาร์เซน่อล" เก็บชัย 2 นัดติดต่อกัน มี 6 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยนัดถัดไป ในศึก พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันที่ 26 ส.ค. 66 นี้  


 

CREDIT PHOTO : Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ