ข่าว

'แมนซิตี้' เฉือน นิวคาสเซิ่ล ขยับรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆูเลียน อัลบาเรซ ฮีโร่ 'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' ปราบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขยับรั้งรองจ่าฝูง ศึก 'พรีเมียร์ลีก อังกฤษ'

ผลฟุตบอล "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 66 นัดที่ 2 ของฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 5 คู่ ประกอบด้วย ฟูแล่ม พบ เบรนท์ฟอร์ด , ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ , วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

 

 

โดยคู่ที่น่าสนใจที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ บอร์นมัธ เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนจาก เซเมนโย นาทีที่ 3 หลังเสียประตู เจ้าถิ่นมาไล่ตามตีเสมอ จาก ดิโอโก้ โชต้า นาทีที่ 28 ก่อนจะพลิกขึ้นนำจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 36 ครึ่งหลัง หงส์แดง มาเหลือ 10 คน จาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดนใบแดง แต่เจ้าถิ่นกลับมาได้ประตูเพิ่มจาก ดิโอโก้ โชต้า นาทีที่ 62  เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลา เจ้าถิ่นชนะ 3-1 

\'แมนซิตี้\' เฉือน นิวคาสเซิ่ล ขยับรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ทางด้านที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ระหว่าง สเปอร์ส พบ แมนยู เป็นทางเจ้าถิ่น สเปอร์ส ทำประตูครึ่งหลังจาก ปาเป้ ซาร์ นาทีที่ 49 ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก การทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติเนซ นาทีที่ 83 จบเกม สเปอร์ส ชนะ 2-0 

\'แมนซิตี้\' เฉือน นิวคาสเซิ่ล ขยับรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

ส่วนคู่สุดท้ายที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ระหว่าง แมนซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลจบลงเป็น ทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูชัย จาก ฆูเลียน อัลบาเรซ นาทีที่ 31 ให้จบเกม เอาชนะ 1-0 

\'แมนซิตี้\' เฉือน นิวคาสเซิ่ล ขยับรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : premierleague 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ