ข่าว

ยินดี เด็กมหาสารคาม เป็นตัวแทนทีมชาติไทย แข่งเพาะกายเนปาล (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ทำสำเร็จ 'น้องแพ็ต' เด็กวาปีปทุม จ.มหาสารคาม สุดดีใจ คว้าเหรียญทองกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 'กาญจนบุรีเกมส์' ก่อนเป็นตัวแทนแข่งระดับประเทศ ที่เนปาล

'น้องแพ็ต' รพิชา เยาวนารถ วัย 15 ปี เด็กน้อยอีสาน เรียนชั้น ม.3 โรงเรียนประชาพัฒนา บ้านเกิด ม.8 ต.ประชาพัฒนา อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เธอมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันกีฬาเพาะกาย เป็นตัวแทนโรงเรียน เดินสายไปทุกเวทีการแข่งขัน จากเด็กที่ไม่เคยเข้ารอบ แต่ก็ไม่ละความพยายาม ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และในการแข่งขัน 'กาญจนบุรีเกมส์' สนามแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ระหว่างวันที่ 13 - 19 ส.ค. 2566 เธอสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ถือเป็นรางวัลยิ่งใหญ่ สำหรับตัวเธอ

และเมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2566 ทาง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส แห่งประเทศไทย เล็งเห็นความสามารถคัดเลือกเธอเป็น ตัวแทนทีมชาติไทย ส่งไปแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชียปี 2566 ครั้งที่ 55 (55th Asian Bodybuilding and Physique Sports Championships) ระหว่างวันที่ 1 – 7 กันยายน 2566 ณ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศ เนปาล

นอกจากเด็กน้อยจากแดนอีสานตัวแทนชาว จ.มหาสารคาม อย่างน้องแพ็ต ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ยังมีน้องโจอี้ เด็กจากนครปฐม ที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ร่วมเดินทางไปแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ชิงแชมป์เอเชียปี 2566 ที่ประเทศเนปาลด้วย 

คลิปโชว์เพาะกาย

น้องแพ็ต นักกีฬาในทีม​ NOW! Whey​ Protein เป็นอีกหนึ่งคน ที่ทำให้รู้ว่าเด็กอีสานก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ ขอให้เธอคว้าชัยชนะระดับประเทศมาครอง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีก

ยินดี เด็กมหาสารคาม เป็นตัวแทนทีมชาติไทย แข่งเพาะกายเนปาล (มีคลิป) ยินดี เด็กมหาสารคาม เป็นตัวแทนทีมชาติไทย แข่งเพาะกายเนปาล (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ