ข่าว

'บัวขาว' ลั่น ชกจริง เจ็บจริง ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีคำว่าเพื่อนบนสังเวียน 'บัวขาว' บัวขาว บัญชาเมฆ' พร้อมแลกหมัดดวลเดือด 'แสนชัย มวยไทยยิม' ศึก BKFC Thailand พ.ย. 66 นี้

ไฟต์หยุดโลกระหว่าง "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมปล่อยหมัดปะทะ "แสนชัย มวยไทยยิม" ที่ถูกเลื่อนจากไฟต์เดิมวันที่ 18 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ที่ประเทศกัมพูชา ล่าสุดทางฝ่ายผู้จัด BKFC แถลงจัดขึ้นชกกันในวันที่ 4 พ.ย. นี้  

 

 

โดย นายนิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ Bare Knuckle Fighting Championship Asia (BKFC ASIA) พร้อมด้วย นายวรรธนัย วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน BKFC ASIA ประธานบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา ร่วมกันแถลงข่าวแมตซ์หยุดโลก สังเวียนระอุ "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ "แสนชัย มวยไทยยิม"ในศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 LEGENDS OF SIAM สังเวียนการต่อสู้ด้วยมือเปล่าบนกฎกติกาแบบไทยที่ทวีความดุเดือด ในวันที่ 4 พ.ย. 66 นี้ ที่รอยัลคลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

'บัวขาว' ลั่น ชกจริง เจ็บจริง ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

นอกจากนี้ พร้อมยกทัพจัดเต็มด้วยคู่มวยเดือดชิงแชมป์โลก 2 คู่ ได้แก่ โป เดนแมน จากประเทศไทย ปะทะ บริเทน ฮาร์ต (Britain Hart) จากสหรัฐอเมริกา และ แฟรงกี้ ปะทะ แสนศึก นครโชคชัย จอมเดือดเมืองโคราช โดย BKFC Thailand ครั้งที่ 5 LEGENDS OF SIAM อัดแน่นเต็มพิกัดด้วยนักสู้ฝีมือฉกาจจากทั่วโลกรวมทั้งหมด 24 ชีวิต ที่จะมาดวลเดือดกันในการต่อสู้ทั้ง 12 แมตช์ 

 

โดย นายนิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC ASIA อดีตแชมป์ UK1 British Title Cage Rage (UCMMA) World Title Light Heavyweight กล่าวว่า ศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5  LEGENDS OF SIAM ครั้งนี้ นับเป็นการพบกันของสองยอดนักสู้แห่งสยาม ผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจและเป็นครั้งแรก ของ 2 นักชกที่จะมาร่วมประลองฝีไม้ลายมือกัน ภายใต้กติกาใหม่ของเวที BK FC ซึ่งเน้นความดุเดือด ชกจริง เจ็บจริง ระห่ำมากยิ่งขึ้น นั่นคือนักสู้จะชกกันแบบมือเปล่า ไม่สวมนวม โดยในพิกัดน้ำหนัก 68.5 กิโลกรัม กำหนดชกถึง 5 ยก ยกละ 2 นาที ผู้ชมจึงไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยหรือน็อกคาเวทีในครั้งนี้ และตอนนี้ทั้งสองนักชกกำลังซุ่มลับฝีมือกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนรักกัน แต่เรื่องของศักดิ์ศรี ไม่มีใครยอมกันแน่นอน 

'บัวขาว' ลั่น ชกจริง เจ็บจริง ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

 

ด้าน "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ ขวัญใจมหาชนชาวไทย เผยถึงการต่อสู้ในครั้งนี้ว่า แม้ผมจะเป็นเพื่อนรักกับแสนชัย แต่จะไม่มีการออมมือให้อย่างแน่นอน ศึกครั้งนี้เป็นการต่อยจริง เจ็บจริง แฟน ๆ ห้ามพลาด เพราะเป็นแมตซ์การต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เสมือนของขวัญที่ BKFC  มอบให้แก่แฟนกีฬาการต่อสู้ในช่วงปลายปี ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ผมเอาศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

 

 

 

ในขณะที่  "แสนชัย มวยไทยยิม" กล่าวว่า ถึงเราสองคนจะเป็นเพื่อนรักกัน แต่ถ้าได้ขึ้นเวทีเราทั้งคู่ก็มีความเป็นมืออาชีพมากพอ ที่จะไม่มีคำว่าขึ้นไปเหยาะแหยะและเสียชื่อการต่อสู้อย่างแน่นอน ขอขอบคุณแฟนคลับของผมและของบัวขาวที่สนับสนุนพวกผมด้วยดีมาโดยตลอด แม้จะมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ไม่อยากให้เราชกกันเอง

 

ผมอยากจะบอกว่าการชกครั้งนี้ ไม่ได้เพื่อพิสูจน์ว่าใครเก่งกว่าใคร แต่ชกเพื่อประกาศให้คนทั่วโลกหันมาสนใจดูศิลปะการต่อสู้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีการปรับกติกาใหม่ Special Rules Bare Knuckle Thai Flight ที่เข้มข้นขึ้น พวกเราทั้งสองมั่นใจว่าผู้ชมทั่วโลกจะสนุก มันส์ และลุ้นจนนั่งไม่ติดกับการต่อสู้บนเวที BKFC Thailand ครั้งที่ 5 นี้แบบเต็มสตรีม

'บัวขาว' ลั่น ชกจริง เจ็บจริง ปะทะ 'แสนชัย' BKFC Thailand

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ