ข่าว

สเปอร์ส บุกไปแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล - หงส์แดง เสมอ เชลซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฟาดแข้งคืนวันอาทิตย์ 2 คู่ ต่างลงเอยด้วยผลเสมอ ฝั่ง"เบรนท์ฟอร์ด" เปิดบ้านเสมอ "ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ส" 2-2 ส่วน ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ "เชลซี " โดยเกมคู่นี้ ทีมเยือน "หงส์แดง" ยิงนำก่อน แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ ไล่ตีเสมอ 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ เกมนัดแรกของฤดูกาล  แข่งขัน 2 คู่  เบรนท์ฟอร์ด พบ ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ส   และ  เชลซี พบ ลิเวอร์พูล   ผลการแข่งขันของทั้ง 2 คู่ จบลงที่เสมอ  โดย  เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเสมอ  ท็อตแนมฮอทสเปอร์ 2-2   และเชลซี  เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1    เกมในคู่ เบรนท์ฟอร์ด พบ  สเปอร์ส แข่งขันที่สนาม   จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม  เป็นทางฝั่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่     หลังเสียประตูเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ก็เดินหน้าบุกเข้าใส่ สเปอร์ส  และ มาได้ 2 ประตู จาก บริย็อง เอ็มเบอโม่  ที่ยิงจุดโทษ นาทีที่  27  ตามด้วย  โยอัน วิสซ่า  นาทีที่ 36   และก่อนจบครึ่งแรก นาทีที่ 45 +4  สเปอร์ส   ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จาก เอแมร์ซอน โรยัล  และแข่งจนครบ 90 นาที จบไปด้วยสกอร์เสมอ 2-2

 

 

 

ด้าน เชลซี เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล  เกมคู่นี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์    เป็นทีมเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกนำก่อน  นาทีที่ 18 จาก  หลุยส์ ดิอาซ     ส่วน "เชลซี " มาไล่ตีเสมอ โดยได้ประตูนาทีที่ 37 จาก  อักเซล ดิซาซี่  และเป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกม กระทั่งครบ 90  นาที จบที่เสมอ 1-1  อันดับในตารางหลังผ่านเกมแรกของฤดูกาล  เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 7  , สเปอร์ส  อันดับ 8 , เชลซี อันดับ  10 และลิเวอร์พูล อันดับ 11 

สเปอร์ส บุกไปแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด  พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล - หงส์แดง เสมอ เชลซี

สเปอร์ส บุกไปแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด  พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล - หงส์แดง เสมอ เชลซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ