ข่าว

ด่วน 'มาดามแป้ง' ประกาศลงชิง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นวลพรรณ ล่ำซำ" หรือ "มาดามแป้ง" ประกาศความพร้อม ขอลงชิง "นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  เผยได้รับการทาบทามจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เห็นว่าทำงานอยู่กับวงการฟุตบอลมาโดยตลอด และอยากให้เข้ามาทำหน้าที่ เพราะรู้ซึ้ง .

นวลพรรณ ล่ำซำ "มาดามแป้ง" ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี และผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แถลงที่อาคารสำนักงานใหญ่เมืองไทย ประกันภัย จำ( มหาชน)  ระบุว่า  ตัดสินใจที่จะลงสมัครชิงตำแหน่ง "นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  โดยการตัดสินใจดังกล่าว ส่วนหนึ่งมาจากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาหารือเรื่องนี้กับตน เนื่องจากวาระในการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลของ  พล.ต.อ.สมยศ ที่จะสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2567  จึงอยากให้ตน ที่อยู่กับวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน ได้เข้ามาสานต่อ และตนได้ตัดสินใจแล้ว ที่จะลงสมัครชิงตำแหน่ง "นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"

 

 

"แป้งพิจารณา หลาย ๆ อย่าง ถึงความเหมาะสม  เพราะเดิมได้ปฏิเสธไป เนื่องจาก มีภาระกิจต่าง ๆ  มากมาย  รวมทั้งการทักท้วงจากครอบครัวที่ห่วงใยในเรื่องของสุขภาะ แต่มาถึงนาทีนี้แล้วตัดสินใจ ที่จะลงสมัครในตำแหน่งนี้ พร้อมที่จะแข่งขันเพื่อเป็นตัวเลือกให้สมาชิกตัดสินใจ   พร้อมที่จะทำงานในทุก ๆ ด้าน  เพื่อพลิกฟื้นวงการฟุตบอลไทยในทุกมิติ  ส่วนบทบาทในตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก็พร้อมที่จะลาออก วันนี้ถือว่าพร้อมแล้วที่จะประกาศลงชิงตำแหน่ง" นวลพรรณ ล่ำซำ "มาดามแป้ง"  กล่าว   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ