ข่าว

'นุศรา' ติวเข้ม 'วอลเลย์บอลหญิง' ก่อนโปรแกรมดวล ฟิลิปปินส์ ซี วี.ลีก 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นุศรา ต้อมคำ' อดีตมือเซต 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย ติดขอบสนามติวเข้ม วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ก่อนโปรแกรมประเดิม ซี วี.ลีก 2023 นัดแรกพบ ฟิลิปปินส์

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน วอลเลย์บอล ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) ครั้งที่ 3 ประจำปี 2023 ที่เตรียมจัดขึ้นที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ส.ค. 66  นี้ ซึ่งมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย 

 

โดย "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ลงซ้อมเข้มเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 66 เป็นเวลา 2 ชั่วโมง เพื่อเตรียมทีมเข้าสู่โหมดการแข่งขัน รายการ ซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ 

 

ทั้งนี้ล่าสุด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์คลิปผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ ลงบน Tiktok โดยเป็นภาพ การฝึกซ้อมกระโดดตีบอล นำซ้อมโดย ซาร่า "นุศรา ต้อมคำ" อดีตมือเซตทีมชาติไทย ที่ได้รับบทบาทหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนให้กับกับทีม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทำการติวเข้มน้อง ๆ  ซึ่งจากคลิปจะได้เห็น น้องยูฟ่า มือเซตดาวรุ่ง ที่คอยเซตบอลให้กับรุ่นพี่ ๆ ทั้ง เพียว อัจฉราพร คงยศ หรือจะเป็น บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ขึ้นตีที่หัวเสา 

\'นุศรา\' ติวเข้ม \'วอลเลย์บอลหญิง\' ก่อนโปรแกรมดวล ฟิลิปปินส์ ซี วี.ลีก 2023

\'นุศรา\' ติวเข้ม \'วอลเลย์บอลหญิง\' ก่อนโปรแกรมดวล ฟิลิปปินส์ ซี วี.ลีก 2023

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ดูทรงแล้วคันไม้คันมือเอาเรื่องอยู่นะคะโค้ชซาร่า" ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมให้กำลังใจกันอย่างมากมาย เช่น ใครเซตไม่ดีเดี๋ยวเจเจ้ลงไปเล่นแทนนะ , ยูฟ้าต้องทำให้ได้นะ สู้ ๆ , เป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน 

 

คลิกเพื่อรับชมวอลเลย์บอลหญิงซ้อม 

 

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงประเดิมสนาม ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) นัดแรก พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ วันนี้ เวลา 18.00 น. 

CREDIT PHOTO : thavolleyball 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ