ข่าว

RWS ส่ง ยาสุฮิโระ คิโดะ  ดวล  'บัวขาว' RWS: Legend of Rajadamnern   9 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

RWS: Legend of Rajadamnern ประจำวันเสาร์ที่ 9  ก.ย. สุดยอดนักสู้ไทย " บัวขาว" หวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรกในรอบปี  พบกับ  ยาสุฮิโระ คิโดะ นักคิกบ็อกซิ่งซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น   สำหรับไฟต์นี้ เป็นการต่อสู้ในกติกา 3  ยก เพื่อหาผลแพ้ชนะ 

บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด  ผู้จัดการแข่งขันมวยไทย รายการ  Rajadamnern World Series (RWS)  "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ถ่ายทอดสดการแข่งขัน  จากสนามมวยราชดำเนิน ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทุกคืนวันเสาร์  ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันไฟต์พิเศษ  RWS: Legend of Rajadamnern  ประจำวันเสาร์วันที่ 9 ก.ย.  บัวขาว บัญชาเมฆ " บัวขาว"  พบกับ  ยาสุฮิโระ คิโดะ   สำหรับไฟต์นี้จะพิเศษกว่าไฟต์ที่ผ่านมาในรอบปี 65 

 

 

 

เนื่องจากจะเป็นการต่อสู้มีการนับผลแพ้ชนะ ลงในสถิติอาชีพของทั้งคู่ ไม่ใช่ Exhibition fight  หรือ   สาธิต  เหมือนไฟต์ก่อนหน้านี้ในปีที่ผ่านมา  โดยการแข่งขันจะเป็น กติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก มีการเปิดผลคะแนนในแต่ละยก     การประกบคู่ระหว่าง "บัวขาว" กับ " คิโดะ" เป็นการเลือก เอานักสู้จาก คิกบ็อกซิ่ง โดยต่างฝ่ายต่าง  ผ่านประสบการณ์ จากรายการคิกบ็อกซิ่งระดับโลก คือ K-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น  และต่างฝ่ายต่างก็เคยได้แชมป์ K-1 มาแล้วด้วยกันทั้งคู่  ในระหว่างปี 2004  - 2008  การพบกันของคู่นี้ จึงเป็นการต่อสู้ของยอดมวยคิกบ็อกซิ่ง ที่จะหาผู้ชนะ

RWS ส่ง ยาสุฮิโระ คิโดะ  ดวล  \'บัวขาว\' RWS: Legend of Rajadamnern   9 ก.ย.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ