ข่าว

'เวสต์แฮม' พร้อมฉก 3 แข้ง 'แมนยู' การันตีลงสนาม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เวสต์แฮม ยูไนเต็ด' ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมชุปชีวิต 3 แข้งดัง 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ผนึกกำลังก่อนเปิด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังจะกลับมาเปิดฤดูกาล 2023-24 ในอีกเพียงไม่ถึงสัปดาห์ต่อจากนี้ ซึ่งหลายทีมผ่านผลงานอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ได้ลองใช้นักเตะทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าลงสร้างผลงานก่อนเปิดฤดูกาลจริง โดยหนึ่งในนั่น คือ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือ ซึ่งตลาดซื้อขายนักเตะปล่อยแข้งรายสำคัญออกจากทีมอย่าง เดแคลน ไรซ์ ไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวถึง 105 ล้านปอนด์ หรือราว 4.6 พันล้านบาท 

 

 

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว 3 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงตัวมาร่วมทีม ที่แน่นอนแล้วว่า ฤดูกาล 2023-24 พวกเขาเหล่านี้มีทีท่าว่าจะตกเป็นสำรองของ ปีศาจแดง 

ทั้งนี้ 3 ราย ประกอบไปด้วย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอตแลนด์ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ที่มีข่าวย้ายทีมตลอดซัมเมอร์นี้ 

'เวสต์แฮม' พร้อมฉก 3 แข้ง 'แมนยู' การันตีลงสนาม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

ซึ่งจากรายงานระบุว่า เวสต์แฮม พร้อมทำการเจรจา รวมถึงต้องการปิดดีลให้ได้ก่อน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเปิดขึ้น ในวันที่ 11 ส.ค. 66 และ ตลาดซื้อขายนักเตะจะสิ้นสุดในวันที่ 1 ก.ย. 66 นี้ 

 

โดยมีการคาดการณ์ของ 3 นักเตะ คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ที่ 30-35 ล้านปอนด์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่ที่ 10-12 ล้านปอนด์ เท่านั้น 

 

สำหรับ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ต้องการเสริมผู้เล่นเข้าสู่ทีมเพื่อเตรียมไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า หลังจากคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก มาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" มีโปรแกรม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดเปิดสนาม บุกเยือน บอร์นมัธ ในวันที่ 12 ส.ค. 66 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย 

'เวสต์แฮม' พร้อมฉก 3 แข้ง 'แมนยู' การันตีลงสนาม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

CREDIT PHOTO : WestHam , HarryMaguire93

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ