ข่าว

'ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์' ดึง 'บัวขาว' คืนสังเวียน ไฟต์แรก 9  ก.ย. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บัวขาว บัญชาเมฆ " บัวขาว" ตอบรับคำเชิญ บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด :  GSV  ผู้จัดการแข่งขันมวยไทย   "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์"  เวทีมวยราชดำเนิน  ถ่ายทอดสดทุกคืนวันเสาร์ โดยสุดยอดนักสู้ไทยจะขึ้นเวทีมวยราชดำเนิน 2  ไฟต์ ที่จะจัดขึ้น   คือ 9  ก.ย.  และ  2  ธ.ค.

บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด  ผู้จัดการแข่งขันมวยไทย รายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่องเวิร์คพอยท์ ทุกคืนวันเสาร์    ประกาศว่า  บริษัทโกลเบิล สปอร์ต ฯ ได้รับการตอบรับ   จาก บัวขาว บัญชาเมฆ "บัวขาว"  ที่จะขึ้นสังเวียนการต่อสู้ เวทีมวยราชดำเนิน  ใน
"ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์"   ประจำวันเสาร์   ที่ 9 ก.ย. และวันเสาร์ที่ 2  ธ.ค.  ทั้งนี้การกลับมาขึ้นสังเวียนมวยเวทีราชดำเนิน  ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จ  นับจากการขึ้นสังเวียน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Rajadamnern World Series (RWS) เมื่อปีที่ผ่านมา  รวม
3 ไฟต์ 

 

 

 


 บัวขาว  บัญชาเมฆ  "บัวขาว"  เปิดเผยว่า  Legend of Rajadamnern ไฟต์ต่อไปที่จะเกิดขึ้น  อยากให้เป็นการแข่งขันในแบบที่ต้องการผล แพ้ ชนะ  ไม่ใช่การแข่งขันในแบบโชว์หรือสาธิต  นับสถิติการแข่งขันอย่างเป็นทางการ  "  ผมยังไม่ทราบว่าจะเจอใคร  แน่นอนผมอยากจะเจอกับนักมวยที่แข็งแกร่ง  และใครชนะก็จะเป็นชัยชนะที่เด็ดขาด สมศักดิ์ศรี "  บัวขาว  ระบุ

 

 

 

RWS : Legend of Rajadamnern   บัวขาว  ชนะ ทีเคโอ  โคตะ มิอุระ ในยกที่ 3   แข่งขัน  ส.ค.  ตามด้วย ชนะ น็อก โยชิฮิโระ ซาโตะ อดีตคู่ปรับเก่าในยกแรก  แข่งขัน  ต.ค.   และพบกับ  โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ นักมวยชาวยูเครน  ในเดือน ธ.ค. ซึ่งจบลงโดยไม่มีผู้ชนะตามกติกาการต่อสู้สาธิตคิกบ็อกซิ่ง

RWS : Legend of Rajadamnern  วันที่ 9 ก.ย.  สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดะโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ